Quỹ tăng trưởng trị giá 285 triệu USD Antler hỗ trợ các startup ở giai đoạn tăng trưởng

NGỌC TÚ 12/06/2023 01:19

Antler, một quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu toàn cầu có trụ sở tại Singapore, đã đóng một quỹ tăng trưởng mới nổi trị giá 285 triệu USD để hỗ trợ các startup ở giai đoạn tăng trưởng.

>> Startup blockchain ở Việt Nam có quỹ đầu tư mạo hiểm 10 triệu USD

Nguồn Antler

Nguồn Antler

Các nhà đầu tư vào quỹ bao gồm M&G Catalyst, Schroders, Vaekstfonden và Korea Venture Investment Corp. Quỹ Antler Elevate ra đời với mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ và cung cấp vốn mở rộng quy mô từ Series A trở đi.

Được thành lập từ năm 2018, Quỹ Antler Elevate được dẫn dắt bởi Martell Hardenberg, đồng sáng lập công ty thương mại điện tử lớn Lazada; Teddy Himler, cựu phó chủ tịch của SoftBank và hiệu trưởng tại Comcast Ventures; và Fady Abdel-Nour , cựu giám đốc toàn cầu về M&A và đầu tư tại Prosus Fintech.

>>Làng khởi nghiệp Việt có thêm quỹ đầu tư mạo hiểm mới

Quỹ Antler Elevate tập trung hỗ trợ những nhà sáng lập trên toàn cầu của công ty VC và các công ty khởi nghiệp có ý tưởng phù hợp với thực tiễn trong phát triển sản phẩm được thị trường đón nhận đồng thời thể hiện sự tăng trưởng kép. Kể từ khi thành lập đến này Quỹ Antler Elevate đã đầu tư vào hơn 750 công ty. Ở Châu Á Thái Bình Dương, nó có văn phòng tại Úc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam.

Martell Hardenberg, đối tác tại Antler cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi tại Antler là trở thành đối tác lâu dài cho những nhà sáng lập, chúng tôi cùng làm việc, hỗ trợ vốn, tài năng, cố vấn và mạng lưới từ ngày đầu tiên cho đến khi kết thúc. Antler Elevate giúp chúng tôi hỗ trợ liên tục trong suốt hành trình phát triển của các công ty khởi nghiệp trên toàn cầu. Từ đó, mở rộng hỗ trợ từ giai đoạn Hạt giống cho đến Series C.

Nguồn Antler

Nguồn Antler

Các công ty khởi nghiệp trong quá trình phát triển rất cần có nguồn vốn đáng kể và có một đối tác cam kết như Antler là công cụ hỗ trợ tài chính cho sự phát triển không ngừng của họ. Để làm được điều này, chúng tôi đang tận dụng 25 văn phòng được bản địa hóa và cơ sở tri thức dựa trên dữ liệu của Antler để tìm kiếm các cơ hội đầu tư trên quy mô lớn, Martell Hardenberg chia sẻ.

Theo Teddy Himler, đối tác tại Antler chia sẻ: “Giữa những thay đổi nhanh chóng về quỹ đầu tư mạo hiểm và tinh thần kinh doanh trên toàn cầu, Antler đã và đang phát triển một thỏi nam châm thu hút các thế hệ tài năng công nghệ. Kết hợp mô hình cư trú ban đầu độc quyền của chúng tôi với những hiểu biết sâu sắc về hoạt động và đầu tư độc đáo, chúng tôi tin rằng việc giới thiệu nền tảng nhiều giai đoạn của chúng tôi sẽ mang lại cho các công ty khởi nghiệp vào danh mục đầu tư của chúng tôi và lợi thế hơn nữa trên các hệ sinh thái công nghệ lớn.”

Có thể bạn quan tâm

  • Quỹ đầu tư mạo hiểm nội địa

    Quỹ đầu tư mạo hiểm nội địa

    11:02, 08/04/2023

  • Năm 2023: Startup Đông Nam Á sẽ khó gọi vốn từ quỹ đầu tư mạo hiểm

    Năm 2023: Startup Đông Nam Á sẽ khó gọi vốn từ quỹ đầu tư mạo hiểm

    03:16, 01/01/2023

  • Các nhà bán lẻ đua nhau lập quỹ đầu tư mạo hiểm

    Các nhà bán lẻ đua nhau lập quỹ đầu tư mạo hiểm

    04:10, 24/11/2022

NGỌC TÚ