VCCI: 56 năm sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam

Hà Trang- Hằng Long 26/04/2019 11:20

Sáng 26/4, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Nhân dịp kỉ niệm 56 năm Ngày thành lập VCCI (27/4/1963-27/4/2019).

Phát biểu tại Chương trình kỷ niệm, TS Vũ Tiến Lộc - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VCCI khẳng định: "VCCI đã có một hành trÌnh phát triển dài trong suốt 56 năm qua và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới". 

Cảm ơn các thế hệ cán bộ CNVC VCCI đã sát cánh, Chủ tịch Vũ Tiến Lộc mong muốn các cán bộ tiếp tục đồng hành sát cánh trong sự nghiệp, tiếp tục đổi mới sáng tạo cống hiến và hưởng thành quả phù hợp cũng như có cơ hội phát triển.

TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI 

TS Vũ Tiến Lộc khẳng định: hiện nay, VCCI đã thực sự lớn mạnh, trở thành một tổ chức uy tín, liên kết cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành một khối vững chắc, tham gia cùng các cơ quan quản lý Nhà nước phát triển kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội. Là tổ chức quốc gia đại diện 700.000 doanh nghiệp và hơn 5,2 triệu hộ kinh doanh cá thể… 

Ông Phó Chủ tịch Thường trực Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Ông Hoàng Văn Dũng - Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực VCCI kỳ vọng, với sự nỗ lực của VCCI, sẽ thúc đẩy việc cắt giảm thủ tục hành chính và chi phí không chính thức cho cộng đồng doanh nghiêp. 

Nhân dịp kỉ niệm 56 năm Ngày thành lập VCCI,

Nhân dịp kỉ niệm 56 năm Ngày thành lập VCCI, đã có rất nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" đã được biểu diễn sôi nổi, khí thế mang đậm màu cờ sắc áo của tuổi trẻ VCCI.

Tạ Thanh Loan, UV BTV VCCI,

Bà Tạ Thanh Hoa, Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên VCCI, thay mặt thế hệ trẻ của VCCI khẳng định: "với niềm tin vững chắc vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đoàn, Ban Thường trực, cùng với niềm tự hào và khát vọng cống hiến, chúng tôi phấn khởi và nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình đối với sự phát triển bền vững của cơ quan. Trong giai đoạn hiện nay, hơn bao giờ hết, tuổi trẻ VCCI cần không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khẳng định vai trò, vị trí là hạt nhân, là nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển VCCI".

Buổi Lễ kỷ niệm đã có sự tham gia đầy đủ của cán bộ, công nhân viên trong tổ chức.

Buổi Lễ kỷ niệm 56 năm Ngày Thành lập VCCI đã có sự tham gia đầy đủ của cán bộ, công nhân viên VCCI

Buổi Lễ kỷ niệm 56 năm Ngày Thành lập VCCI đã có sự tham gia đầy đủ của cán bộ, công nhân viên VCCI

Hà Trang- Hằng Long