[TÂM ĐIỂM TUẦN QUA] Ứng xử với dịch họa và kỹ năng PR chiến lược
Một tuần trôi qua với rất nhiều sự kiện chú ý, trong đó cụm từ "corona" là từ khóa hot nhất trên mọi phương tiện thông tin đại chúng...
1/ Quảng bá hình ảnh Quốc gia như thế nào?
Đã đến lúc phải nghĩ rằng, tổng thể một quốc gia cũng cần phải quảng bá các giá trị cốt lõi làm nền tảng để phát triển kinh tế. Việt Nam đã chú trọng điều này từ lâu nhưng làm sao để xây dựng thành chiến lược bài bản, khoa học?
>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY
2/ Ứng xử với Corona
Corona (dịch cúm) lần này cũng xuất phát từ Trung Quốc và cũng đến Việt Nam ngay sau đó, nhưng tình hình đã rất khác 17 năm về trước. Bây giờ chúng ta không chỉ mỗi kênh truyền thông quốc gia, mà có đến gần tròn 1.000 hãng truyền thông lớn nhỏ cập nhật diễn biến 24/24.
>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY
3/ Một góc nhìn khác về dịch họa
Từ tết nguyên đán đến giờ, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất theo thống kê của google là dịch virus corona, từ khóa cũng được tìm kiếm chính là cách phòng chống cũng như con đường lây lan của dịch bệnh này.
>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY
4/ Ngôn ngữ của mùa Xuân
Mùa Xuân là gì? Mùa xuân đến từ đâu? Những câu hỏi tưởng chừng ngớ ngẩn nhưng chứa đựng trong đó cả rừng đáp án khác nhau.
>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY
5/ EVFTA sẽ là cứu cánh cho Việt Nam
Nền công nghiệp của Việt Nam đã tiến một bước dài kể từ thập niên 1990, đến nay đã có những thành tựu nhất định, tuy nhiên nếu nhìn vào thực trạng hiện tại có thể nói là các sản phẩm công nghiệp của chúng ta mới phát triển thiên nhiều về lượng và chủ yếu vẫn nằm ở khâu có hàm lượng giá trị gia tăng thấp.
>>>Xem chi tiết TẠI ĐÂY