Samsung Vina "bắt tay" CMS nhắm đến thị trường giáo dục

Linh Nga 13/08/2019 20:15

Ông Nguyễn Phước Hải, CEO của CMS cho biết, trước mắt CMS sẽ đưa sản phẩm này nhắm đến thị trường giáo dục và doanh nghiệp liên quan đến thiết kế sáng tạo.

czx

Ông Nguyễn Phước Hải - Tổng Giám đốc Công ty CMS và Ông KC Ryu - Giám đốc kiêm Cố vấn cao cấp ngành hàng Công nghệ Thông tin và Khối doanh nghiệp (Samsung) (bên phải) thực hiện ký kết hợp tác. 

Công ty CMS thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thuộc Tập đoàn Samsung để trở thành nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.

Samsung Flip được xem là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường học, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.

Đây là sản phẩm mà Samsung đã thai nghén nghiên cứu mất 3 năm. Với kích thước 55 inches, dự kiến sắp tới có bản 65 inches, Flip được coi như một máy tính bảng khổng lồ với nhiều tính năng sử dụng trong các lớp học, được thiết kế theo hướng "game hoá" các bài giảng, được sử dụng ở bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở hay các Trung tâm Anh ngữ, hỗ trợ thảo luận và chia sẻ ý tưởng trong các cuộc họp.

Người dùng có thể viết, vẽ, ghi chú lên màn hình. Thiết bị cho phép 4 người dùng cùng một lúc, lưu các ghi chú sáng tạo trên mọi tệp dữ liệu, liên kết với các thiết bị bên ngoài như màn chiếu lớn, điện thoại di động cá nhân.

Ông Võ Hồng Hải - Giám đốc ngành hàng Công nghệ thông tin và khối Doanh nghiệp Samsung Vina cho biết sản phẩm Flip của Samsung hiện nay là thế hệ 2. Ông KC Ryu - Giám đốc kiêm Cố vấn cao cấp ngành hàng Công nghệ Thông tin và Khối doanh nghiệp (Samsung) cho biết, sản phẩm Samsung Flip với nhiều tính năng ưu việt mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành bảng tương tác được yêu thích và phổ biến tại các trường học, các doanh nghiệp Việt Nam thời gian tới.

Việc hợp tác CMS, đơn vị có mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường, năng lực tiếp thị vững chắc… sẽ giúp sản phẩm nhanh chóng đến với khách hàng.

Ông Nguyễn Phước Hải - Tổng Giám đốc Công ty CMS thì cho rằng, một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam, gia tăng lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng. Flip là sản phẩm được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp, trường học, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo.

Hiện tại CMS đã chuẩn bị sẵn sàng về nguồn lực con người, tài chính, hạ tầng, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất việc phân phối Samsung Flip. "Bên cạnh đó, CMS hiện còn phân phối tất cả các màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh của Samsung" - ông Nguyễn Phước Hải nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Phước Hải cũng cho biết thêm, mô hình phân phối sản phẩm này có tính đặc thù, theo chiều hướng B2B (business to business) nhiều hơn là B2C (business to customer) do đó dự kiến sản phẩm này sẽ không xuất hiện ở các siêu thị điện máy hay lazada mà phân phối qua kênh đại lý đi theo ngành dọc, CMS có các đội tác chuyên về giáo dục tư, giáo dục công và các trường quốc tế, trong khu vực doanh nghiệp CMS có nhiều nhóm đại lý theo kênh chuyên ngành ở các tỉnh.

Linh Nga