Chuỗi khách sạn lớn thứ 2 thế giới gia nhập Hiệp hội Khách sạn Việt Nam
OYO Hotels & Homes, chuỗi khách sạn, nhà ở và không gian sống lớn thứ 2 thế giớI vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA).
Việc gia nhập vào tổ chức ngành nghề chuyên nghiệp của Hiệp hội Du lịch Việt Nam là cơ sở để thắt chặt các cam kết đầu tư của OYO Hotels với ngành du lịch Việt Nam.
Theo đó, OYO Hotels thỏa thuận cùng hợp tác và hỗ trợ VHA trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khao khát theo đuổi ngành khách sạn tại Việt Nam.
Đánh giá về thỏa thuận hợp tác chiến lược với VHA lần này, ông Dushyant Dwibedy – Tổng giám đốc OYO Việt Nam, cho biết: “Theo báo cáo của tổ chức du lịch thế giới, Việt Nam hiện là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất. Cùng với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bước tiến toàn cầu của OYO”.
Ông cho biết, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất. OYO Hotels không chỉ sở hữu chuỗi khách sạn đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi còn có 27 Học viện Kỹ năng OYO trên toàn cầu nơi đào tạo hàng trăm nhân sự mỗi tháng, họ là người có nguồn đam mê trong việc phát triển nghề nghiệp ở ngành quản lý khách sạn. Thông qua việc trở thành thành viên của VHA, chúng tôi hi vọng sẽ là cơ hội kết nối kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo nhân lực để OYO Hotels chung tay tạo nên bước tiến mới của ngành du lịch Việt Nam.
Bà Đỗ Hồng Xoan – Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, cũng cho biết: “Hiệp hội Khách sạn Việt Nam rất vui mừng và vinh dự được hợp tác với chuỗi khách sạn OYO Hotels - một đối tác có thế mạnh về công nghệ và sự hiểu biết sâu sắc về ngành dịch vụ khách sạn. Chỉ vừa gia nhập thị trường Việt Nam chưa đầy một năm, đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước và nhanh chóng trở thành khách sạn được nhiều khách hàng tin chọn bởi không gian sống chất lượng và mức giá phải chăng. Chúng tôi hoàn toàn tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại một bước tiến mới cho sự phát triển của ngành khách sạn và du lịch tại Việt Nam”.
Kể từ khi thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt được hiệu quả cao.
OYO Hotels chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019, chỉ sau 6 tháng hoạt động, đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại 15 tỉnh thành (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long, Hội An, Huế, Ninh Bình, Bắc Ninh, Sa Pa và Phan Thiết) với hơn 430 khách sạn; 7,600 phòng và đang quyết liệt đẩy mạnh để hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020. Việc mở rộng mạng lưới hoạt động sẽ mang lại cho OYO Hotels thêm nhiều cơ hội phục vụ khách hàng trên diện rộng, cũng như hỗ trợ các đối tác thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng các dịch vụ lưu trú đạt chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp.