Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà góp phần phát triển du lịch Hải Phòng suốt bốn mùa

ĐAN THANH 20/10/2023 15:35

Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà đã góp phần quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch của thành phố Hải Phòng, tạo ra lợi ích về kinh tế, xã hội cho thành phố và cộng đồng địa phương.

Dự án nghỉ dưỡng do Tập đoàn Flamingo đầu tư đã thể hiện được tầm nhìn và cam kết trong việc đẩy mạnh ngành du lịch và xây dựng một môi trường du lịch chuyên nghiệp và bền vững.

Quần thể Flamingo Cát Bà giữa vịnh Lan Hạ

Quần thể Flamingo Cát Bà giữa vịnh Lan Hạ

Là một khu du lịch cao cấp với cơ sở hạ tầng và tiện ích đẳng cấp, Flamingo Cát Bà đã thu hút lượng lớn du khách đến với Hải Phòng, tăng cường nguồn khách du lịch và giúp nâng cao vị thế của Hải Phòng trên bản đồ du lịch quốc tế.

Dự án Flamingo Cát Bà đã tạo việc làm, cơ hội kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, các doanh nghiệp tại Cát Bà có thể hợp tác cung cấp dịch vụ, hàng hóa và sản phẩm cho Flamingo Cát Bà, tạo ra cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách và dự án, Flamingo Cát Bà đã đóng góp vào việc phát triển hạ tầng du lịch và dịch vụ trong khu vực đảo Cát Bà. Không chỉ vậy, Flamingo Cát Bà đã đưa ra mô hình phát triển du lịch bền vững, nhằm bảo tồn tài nguyên thiên nhiên tại đảo Cát Bà.

Flamingo Cát Bà là dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi trên cả nước được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu địa phương gần gũi, thân thiện, trồng hàng vạn cây xanh bản địa, sử dụng tối đa chiếu sáng, thông gió tự nhiên, hệ thống điện tiết kiệm năng lượng, các vấn đề môi trường và sức khỏe con người được ưu tiên hàng đầu, dự án đảm bảo ít nhất 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng tự thân của vật liệu. 

Thể thao nước mùa hè trên vịnh Lan Hạ

Thể thao nước mùa hè trên vịnh Lan Hạ

Vào mùa hè, Flamingo Cát Bà có những câu lạc bộ thể thao bãi biển cùng hàng hoạt hoạt động như trượt nước tốc độ trên biển Cát Cò, cano kéo dù bay, cano kéo phao trượt nước, moto nước, chèo thuyền kayak, nhà phao nước... Cùng với đó là những trải nghiệm hoàn mỹ bên đại dương như tận hưởng cảm giác thư thái ở tổ hợp chăm sóc sắc đẹp SEVA Spa hay vi vu ở con đường trên cao Cầu Mây tuyệt sắc.

Khi gió mùa về làm tiết trời se lạnh, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, trị liệu, làm đẹp, xông hơi nóng – lạnh, khu  khoáng nóng Onsen Nhật Bản với nguồn nước chứa dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đem đến một trải nghiệm đặc biệt an yên và lãng mạn của mùa thu/đông miền Bắc.

Khu tắm suối khoáng nóng tại Flamingo Cát Bà

Khu tắm suối khoáng nóng tại Flamingo Cát Bà

Những điều tuyệt vời trên khiến Flamingo Cát Bà không chỉ là điểm đến giải nhiệt vào mùa hè, mà còn là nơi an dưỡng, thư giãn, chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình vào mùa đông - thời điểm vốn được coi là mùa thấp điểm của du lịch biển, nâng tầm vị thế khu vực của du lịch Cát Bà nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

  • Flamingo cất nóc và ra mắt hai công trình quan trọng của dự án tại Thanh Hoá

    Flamingo cất nóc và ra mắt hai công trình quan trọng của dự án tại Thanh Hoá

    08:00, 07/07/2023

  • Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc

    Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc

    18:00, 06/09/2022

  • Flamingo chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng bất động sản danh giá IPA

    Flamingo chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng bất động sản danh giá IPA

    04:30, 27/06/2022

  • Thanh Hóa: Tập đoàn Flamingo trao tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

    Thanh Hóa: Tập đoàn Flamingo trao tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

    16:53, 30/11/2021

ĐAN THANH