Ngân hàng Phương Đông chính thức ra mắt ngân hàng số OCB OMNI

L.Mỹ 25/04/2019 20:06

Ngân hàng số OCB OMNI được phát triển tiếp tục trên nền tảng hợp lênh (Omni-Channel) đưa OCB trở thành một trong những tổ chức tín dụng dẫn đầu về ngân hàng số.

Là một trong những ngân hàng đầu tiên thực hiện chiến lược chuyển đổi số, từ năm 2017, OCB đã xây dựng và phát triển nền tảng Ngân hàng hợp kênh, đây là bước đệm để đến năm 2018, OCB triển khai thành công Ngân hàng hợp kênh OMNI và trở thành ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu của khách hàng đồng nhất trên mọi kênh giao dịch.

Lễ ra mắt ngân hàng số OCB OMNI, một sản phẩm giúp OCB hướng đến ngân hàng hiện đại, dẫn đầu bán lẻ, SME ở 2020.

Lễ ra mắt ngân hàng số OCB OMNI, một sản phẩm giúp OCB hướng đến ngân hàng hiện đại, dẫn đầu bán lẻ, SME ở 2020.

OCB tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Ngân hàng số OCB OMNI và Hệ sinh thái OMNI PAY, được phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh hiện đại nhất thế giới, ngân hàng số OCB OMNI mang giao diện mới, hiện đại hơn với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Có thể bạn quan tâm

  • “Gõ cửa” ngân hàng số

    06:38, 07/02/2019

  • OCB nhận giải Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018

    17:01, 26/01/2019

  • Người dân được hưởng gì từ ngân hàng số?

    07:50, 27/11/2018

  • Ngân hàng số đã thực sự bùng nổ?

    04:30, 15/09/2018

Ông Dư Xuân Vũ, Giám đốc khối Công nghệ, Ngân hàng OCB cho biết, Ngân hàng số OCB OMNI được xây dựng dựa trên 3 nền tảng công nghệ nổi trội gồm: Nền tảng tích hợp và số hóa quy trình nội bộ; Nền tảng ngân hàng hợp kênh OCP (Omni-Channel Platform) và Nền tảng phân tích Analytics. Trong đó, nền tảng tích hợp và số hóa quy trình giúp OCB tổ chức hoạt động nội bộ, từ khâu tổ chức vận hành, xử lý giao dịch tới khâu phát triển sản phẩm dịch vụ được tối ưu hơn.

Nền tảng ngân hàng hợp kênh OCP giúp cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng trên tất cả các kênh giao dịch một cách đồng nhất, liền mạch. Cuối cùng là nền tảng phân tích Analytics giúp OCB có bức tranh toàn cảnh về khách hàng, để có thể cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Với việc cung cấp các dịch vụ hoàn toàn online, OCB tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành hơn mô hình truyền thống, vì vậy OCB OMNI cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. 

Ngoài tính năng nổi trội hoàn toàn online, Ngân hàng số OCB OMNI còn giúp khách hàng thanh toán QR Pay trong hệ sinh thái OMNI PAY và đối tác liên kết, chuyển tiền 24/7 miễn phí và chỉ mất 8 giây để tiền về tài khoản người nhận, thực hiện cùng lúc hàng ngàn giao dịch chỉ với một OTP, đặt lịch tự động thanh toán hoá đơn điện – nước – Internet... Không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng cá nhân, Ngân hàng số OCB OMNI sẽ được áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.

Với OMNI PAY, cung cấp công cụ thanh toán cho Chuỗi phân phối lớn cho tới tiểu thương nhỏ lẻ và khách hàng giao dịch thanh toán thông qua QR code đơn giản, thuận tiện mà không cần dùng tới tiền mặt, OMNI PAY cũng sẽ giúp phổ cập dịch vụ Ngân hàng tới những khu vực rộng lớn hơn. 

L.Mỹ