Cuộc hội ngộ lịch sử hướng tới tương lai của Tập đoàn Công nghệ CMC

Thùy Linh 22/05/2018 20:00

Có lẽ chưa bao giờ, dòng chữ “For Future” lại được nhắc nhiều đến thế trong hành trình 25 năm của Tập đoàn Công nghệ đứng thứ 2 Việt Nam – Tập đoàn CMC.

Niềm tin cùng nhau kiến tạo nên một tương lai bền vững đã dần hình thành và khắc sâu trong tiềm thức của mỗi con người của Tập đoàn Công nghệ CMC, để rồi một cuộc hội ngộ lịch sử của gần 2000 người CMC trải khắp 3 miền đất nước đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết hơn bao giờ hết. “Ngọn lửa ấy” sẽ cháy mãi, sáng rực như chính tinh thần hướng tới tương lai không bao giờ tắt.

“Để kiến tạo tương lai phải bắt đầu từ những ước mơ”

Trong 3 ngày 18/05 – 20/05/2018 vừa qua, cuộc hội ngộ của gần 2000 người đại diện cho 2,500 cán bộ nhân viên CMC diễn ra lại FLC Sầm Sơn với nhiều hoạt động ý nghĩa đã minh chứng cho một tinh thần cá nhân độc lập sáng tạo, một tinh thần đồng đội gắn bó, vững mạnh, và hơn hết là một sự sẻ chia niềm đam mê chinh phục thế giới số.

Chỉ trong ba ngày, hàng nghìn nhân viên của Tập đoàn đã cùng tham gia những sự kiện thể thao vô cùng sôi nổi là Chung kết bóng đá Football for Future, giải chạy CMC Half Marathon 2018, giải Golf for Future và giải Tenis for Future. Con người CMC vẫn luôn tràn đầy năng lượng như vậy, luôn đặt ra những thử thách mới cho bản thân được thể hiện qua mỗi chặng đua. Đặc biệt đến với giải chạy CMC Half Marathon 2018, những cự ly 2,5km, 10km, 25km đòi hỏi người tham dự phải kiên trì với mục tiêu đặt sẵn và có ý chí vươn lên. Đây cũng chính là tinh thần chung trong công việc của hơn 2,500 nhân viên CMC.

Tập đoàn CMC hào hứng với giải chạy CMC Half Marathon 2018

Để từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, chặng đường 25 năm của Tập đoàn công nghệ CMC đã in dấu những kỷ niệm khó quên về công việc và cuộc sống, về ước mơ và hoài bão của mỗi cá nhân, tập thể. Buổi lễ “CMC Awards” với thông điệp “Dream for Future” diễn ra trong không khí xúc động và chân thành, đã tôn vinh những con người làm nên lịch sử và gắn bó đồng hành lâu dài cùng tập đoàn. Gia đình lớn CMC đã, đang và sẽ là nơi mỗi con người khẳng định dấu ấn cá nhân, nơi đồng hành hiện thực hoá mọi ước mơ, hoài bão. Con đường phía trước còn nhiều gian nan và thách thức, nhưng hãy cứ mơ đi vì “Để kiến tạo tương lai phải bắt đầu từ những ước mơ” – Ông Nguyễn Trung Chính – Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ.

Người CMC cùng tôn vinh những dấu ấn cá nhân trong CMC Awards

Cuộc hội ngộ lịch sử - Hội tụ để tỏa sáng

Dưới “biển” đèn xanh rực rỡ, đặc trưng của công nghệ, hàng ngàn người CMC đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu “CMC – Future Next” cũng là lúc bệ phóng Launching Pad phóng con tàu CMC vào “không gian của tương lai”. Hình ảnh con tàu xuyên không gian CMC FUTURE NEXT tượng trưng cho một sự khởi đầu mới trên hành trình kiến tạo tương lai bền vững của Tập đoàn CMC mà ở đó có sự dốc sức đồng lòng của toàn bộ “phi hành đoàn” CMC, sự dẫn dắt tận tâm của Ban lãnh đạo.

Người CMC cháy hết mình trong đêm hội ngộ lịch sử

Đối với những người chèo lái con tàu này, thành công, sứ mệnh của CMC không chỉ dừng lại ở con số 25 năm, 50 năm mà phải là 100 năm hoặc lâu hơn nữa. “Tại sao phải dự báo tương lai sẽ là như thế nào, CMC sẽ là gì trong 25 năm tới? Cách tốt nhất để chúng ta dự báo tương lai chính là sáng tạo ra những sản phẩm công nghệ phục vụ tương lai. Đó là con đường chúng tôi lựa chọn” - Chủ tịch Nguyễn Trung Chính khẳng định khi gửi gắm tâm thư cho người hậu duệ - CEO tương lai của Tập đoàn. Sáng tạo chính là nền móng để lớn mạnh, mỗi người sẽ tự sáng tạo nên những giá trị khác biệt và tự tạo nên tương lai của chính mình.  Những lời chia sẻ từ Chủ tịch Nguyễn Trung Chính như truyền thêm sức mạnh, niềm tin để 2,500 con người cùng đồng lòng, quyết tâm hơn nữa trên chặng đường sắp tới. Chưa bao giờ, một khẩu hiệu như FUTURE NEXT được vang lên đầy tự hào, nhiệt huyết và mạnh mẽ đến vậy.

Bên cạnh những giây phút xúc động là thời gian cộng đồng CMC được thư giãn và hoà mình trong những giai điệu âm nhạc sôi động nhất. Những tên tuổi như ca sĩ Giang Hồng Ngọc, X-Key Band, DJ SlimV và S.T 365 đã mang đến bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và hưng phấn bằng âm nhạc hiện đại, nhạc điện tử EDM. Người CMC đã cùng hát, cùng nhảy, cùng cháy hết mình trong đêm hội Future Night.

Khép lại Future Night 19/5/2018, người CMC đã đi qua một hành trình đầy kỷ niệm, nơi hàng ngàn người đã hết mình, cùng tôn vinh nhau, cùng mang lại cho nhau lòng tự hào CMC. Tất cả đã đượcc chia sẻ ước mơ, niềm đam mê và tình yêu với mái nhà chung này. Đó cũng chính là lời cam kết cho sự quyết tâm, minh chứng cho một CMC vươn mình tiến mạnh vào tương lai, trở thành Tập đoàn công nghệ đẳng cấp quốc tế.

Thùy Linh