Ba lãnh đạo KIDO trở thành Hội đồng thành viên Golden Hope Nhà Bè
Ngày 3/1/ 2018, ba lãnh đạo của KIDO Group được bầu chọn trở thành Hội đồng Thành viên của công ty Golden Hope Nhà Bè.
Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu – Chủ tịch Hội đồng Thành viên (Đại diện pháp luật): Hiện bà Liễu đang là Phó Tổng giám đốc tập đoàn KIDO & Tổng giám đốc Vocarimex, thành viên HĐQT Tường An, bà đã gắn bó với KIDO từ năm 2014. Bà Liễu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và hơn 21 năm nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại Ngân hàng Công thương Việt Nam.
Ông Kelly Wong – CEO - Tổng giám đốc điều hành: Ông Kelly Won đã gắn bó với KIDO từ năm 2011 và nắm giữ cương vị Phó Tổng Giám đốc Tài chính KIDO, quản lý tài chính, kế toán và các hoạt động đầu tư. Đến Việt Nam từ hơn 10 năm qua, Ông đã trải qua nhiều vị trí liên quan đến các lĩnh vực về tài chính.
Ông Bùi Thanh Tùng – COO - Phó Tổng giám đốc KIDO. Ông Tùng đã làm việc tại KIDO từ năm 1993. Ông có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị sản xuất và đặc biệt am hiểu mô hình hoạt động của ngành hàng thực phẩm và đồ uống tiêu dùng.
Đây là cơ cấu nhân sự mới trong HĐQT tại công ty Golden Hope Nhà Bè sau khi KIDO đã hoàn tất thủ tục mua lại 51% cổ phần của công ty Golden Hope Nhà Bè vào cuối tháng 11/2018. Như vậy hiện KIDO đã gián tiếp sở hữu 100% cổ phần tại doanh nghiệp này(49% cổ phần tại Golden Hope do Vocarimex nắm giữ do Vocarimex là thành viên của KIDO).
Có thể bạn quan tâm
KIDO “thâu tóm” 51% cổ phần Dầu ăn Golden Hope
11:35, 30/11/2018
M&A “giúp” KIDO thoát khỏi “chiếc kén” của mình
11:02, 15/08/2018
Kido Foods thâm nhập phân khúc siêu cao cấp trong thị trường kem
06:49, 22/06/2018
TTC và KIDO bắt tay hợp tác phát triển, phân phối đường
16:00, 12/12/2017
KIDO mua lại 50% công ty chế biến thực phẩm của Dabaco
04:30, 25/06/2017
KIDO chính thức sở hữu VOC trên 51%
13:40, 23/05/2017
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO làm Chủ tịch HĐQT Dầu Tường An
13:52, 10/06/2017
Golden Hope là doanh nghiệp nằm trong Top các doanh nghiệp có thị phần lớn trên thị trường dầu ăn Việt Nam có doanh số hằng năm vào khoảng 1.300 tỷ đồng/năm với các nhãn hàng như: Marvela, Ông Táo...