Sapo X có thực sự là "siêu phẩm"?
Mới đây, thông tin về 1 “siêu phẩm” Sapo X trong việc quản lý và bán hàng đa kênh được đồn đại nhiều trên các trang mạng xã hội.
Từ ngày 6/4, Sapo đã có động thái cập nhật bản nâng cấp thay đổi giao diện mới thay đổi nhiều, bắt đầu từ phong cách thiết kế chủ đạo cho tới việc bố cục lại các tính năng chính trong quản trị.
Trên trang website chính thức của Sapo và Bizweb đồng thời đều có đồng hồ đếm ngược cho sự ra mắt của Sapo X. Đáng chú ý hơn, trang quản trị của Bizweb cũng được nâng cấp đồng nhất với quản trị mới của Sapo.
Xét về vị thế của Bizweb và Sapo trên thị trường, có thể nói Bizweb hiện đang là nền tảng website được nhiều người sử dụng nhất. Còn Sapo hiện đang dẫn vị trí thứ 2 về lượng người dùng tại Việt Nam trong ngành phần mềm quản lý. Liệu việc họ tạo ra một sản phẩm mới là Sapo X thì không rõ đây là chiêu “rượu cũ, bình mới” hay là một sản phẩm đột phá, lột xác thực sự như những gì được đưa tin?
Đến ngày hôm nay thì có vẻ như logo của Sapo X đã bắt đầu lộ diện trên fanpage chính thức của họ. Rất dễ để nhận ra hình dáng của logo Bizweb trong logo Sapo X này về khối hình trong chữ S và cả về màu sắc.
Sapo X được nhắc đến như một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh thì khái niệm này trước đây Bizweb cũng từng được gọi là nền tảng bán hàng đa kênh và có tích hợp quản lý bán hàng qua Sapo. Không rõ thực hư có sự khác biệt gì giữa chính các sản phẩm của họ với nhau, Sapo X và Bizweb? Tới giờ, thông tin về siêu phẩm Sapo X này vẫn còn đang có nhiều câu hỏi xung quanh. Được biết Sapo X sẽ được công bố ra mắt vào thứ 3 tuần sau (17/4) tại nhà hát Star Galaxy và mọi thứ sẽ sáng tỏ về chiến lược, sản phẩm.