Công bố chương trình “Mở nắp trúng vàng” Bia Hà Nội Tết năm 2019
Hôm nay, Habeco tổ chức lễ công bố chương trình khuyến mại Bia Hà Nội “Mở nắp trúng vàng” Tết năm 2019. Đây là thương hiệu thân thuộc gắn kết với Tết Nguyên Đán với người tiêu dùng Việt Nam.
Cho đến nay, qua nhiều thế hệ, Bia Hà Nội đã là một nét văn hóa ẩm thực của Thủ Đô. Trong thành công đó, HABECO luôn ý thức rằng sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng đóng vai trò quyết định. Tết năm 2019 này Habeco sẽ mang thông điệp “Vị bia làm nên sắc Tết” đến người tiêu dùng để tạo ra và gắn kết về mặt cảm xúc cho các thương hiệu của HABECO cũng như góp thêm nét chấm phá đặc biệt trong bức tranh đầy màu sắc của Tết Nguyên Đán.
Phát biểu tại buổi lễ, ông ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT Habeco cho biết: Chương trình bật nắp trúng thưởng mỗi dịp Tết đến là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của HABECO với khách hàng. Trong 13 năm qua, chương trình đều thực hiện rất thành công và đem lại nhiều niềm vui cho Quý khách hàng trong dịp năm mới.
Theo Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Cty TNHH MTV Habeco nhấn mạnh: Tết năm 2019 này Habeco sẽ thực hiện chương trình với thông điệp: “Mở nắp trúng vàng”. Kể từ ngày 1/12 tới đây, người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lon 330ml sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị như 100 cây vàng SJC 9999, 1.000 chỉ vàng SJC 9999 và hàng trăm nghìn thùng Bia Hà Nội lon 330ml. Thông qua chương trình này, ngoài những phần quà giá trị dành cho các khách hàng may mắn, HABECO muốn khẳng định thêm chất lượng “vàng” của Bia Hà Nội.
Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện Habeco và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường. Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.