Samsung vướng rắc rối bảo mật trên dòng smartphone mới
Theo đó, người dùng smartphone đang tố điện thoại của Samsung đang gửi hình ảnh của họ tới các liên hệ trong danh bạ mà không cần cho phép.
Có thể bạn quan tâm
Samsung Việt Nam: Lợi nhuận "khủng", nộp thuế "còi"
06:30, 29/06/2018
Thủ tướng đề nghị Samsung tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam
15:19, 20/04/2018
Công nghiệp hỗ trợ và câu chuyện từ Samsung
12:00, 20/04/2018
Samsung "than khó" vì chi phí lao động tăng nhanh
13:05, 30/03/2018
Samsung, LG dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng Mỹ
11:06, 30/01/2018
Vấn đề này dường như mới chỉ ảnh hưởng đến những người dùng dòng sản phẩm Galaxy S9 và Galaxy Note 8. Một người dùng trên Reddit nói rằng toàn bộ thư viện ảnh trên điện thoại của anh ấy đã được gửi qua tin nhắn cho bạn gái nhưng không có lệnh về việc này trên ứng dụng nhắn tin của anh ấy. Người dùng này đã phát hiện sự việc sau khi đã xảy ra thông qua các bản ghi của T-Mobile.
Người dùng đang báo cáo rằng đây là sự cố với Samsung Messages, ứng dụng nhắn tin mặc định trên thiết bị của công ty Hàn Quốc này.
Trên diễn đàn cộng đồng của Samsung cho biết ứng dụng nhắn tin đã bị lỗi khi T-Mobile cập nhật nhắn tin Rich Communication Services (RCS). Ứng dụng mới này cho phép nhắn tin giữa các mạng di động khác nhau để giúp gửi video và các phương tiện khác dễ dàng hơn. Đây cũng là ứng dụng sẽ thay thế tin nhắn SMS truyền thống.
Một phát ngôn viên của Samsung đã trả lời bằng email rằng họ đã nhận được báo cáo về lỗi này và các nhóm kỹ thuật "đang xem xét vấn đề này và các khách hàng được khuyến khích liên hệ trực tiếp với nhóm dịch vụ khách hàng tại địa phương của họ", người phát ngôn nói thêm.
Sau đó, Samsung đã tuyên bố nói rằng họ đã điều tra vấn đề và thấy rằng không có vấn đề về phần mềm hoặc linh kiện điện thoại.
"Samsung đã xem xét kỹ lưỡng vấn đề này trong vài ngày qua, tuy nhiên, không có vấn đề về linh kiện hoặc phần mềm nào liên quan đến trường hợp cụ thể này. Trong khi không có báo cáo nào tương tự trên toàn cầu, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục điều tra vấn đề này”, phát ngôn viên của Samsung thông báo bằng email.
T-Mobile không đưa ra bình luận ngay lập tức. Nhưng mạng di động này đã tuyên bố trên các phương tiện truyền thông trước đó và nói rằng "đó không phải là vấn đề của T-Mobile".