Apple giảm 35% lượng tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc
Đây đã là tháng thứ 2 liên tiếp lượng tiêu thụ của Apple tại thị trường Trung Quốc giảm 2 con số.
Lượng iPhone tiêu thụ tại Trung Quốc của Táo khuyết đã giảm đến 35% trong tháng 11/2019, theo báo cáo mới đây của công ty dịch vụ tài chính Credit Suisse.
Tính cả giai đoạn tháng 9 đến tháng 11, khi thế hệ iPhone 11 bắt đầu ra thị trường, lượng tiêu thụ đã giảm 7,4% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy thế hệ thiết bị mới này tỏ ra không mấy thu hút người tiêu dùng Trung Quốc.
Ở chiều ngược lại, đối thủ Huawei gia tăng thế thống trị tuyệt đối tại sân nhà khi nâng thị phần lên đến 42% trong Quý III trước đó.