Top 3 ứng dụng thể thao được yêu thích nhất trên điện thoại di động

Theo Techz 22/12/2019 12:08

Xem tin tức trên điện thoại đang trở thành xu hướng hiện nay, bởi nó mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng.

Nếu bạn là người thích đọc tin tức, đặc biệt là các tin tức thể thao, dưới đây là 3 ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, lưu ý các ứng dụng này đều bằng tiếng Anh nhé.

Bleacher Report

Theo đánh giá của trang web thể thao W88, ứng dụng di động Bleacher Report cho phép bạn cập nhật những thông tin mới nhất về các đội ưa thích của bạn. Tương tự  như các ứng dụng khác, Bleacher Report cho phép bạn chọn các đội ưa thích và nhận được những bảng cập nhật thông tin liên quan tới đội bóng, như giải thi đấu và trọng tài bắt chính các trận đấu mà đội bóng đó tham gia.

Dựa trên các lựa chọn mà người dùng đưa ra, ứng dụng đưa ra các thông báo phù hợp, theo thời gian thực, được thu thập từ một số nguồn trực tuyến. Các nguồn này cung cấp cho người dùng những câu chuyện thể thao, tỷ số trận đấu, hình ảnh và video liên quan bao gồm những tin tức mới nhất về thể thao từ phương tiện truyền thông in ấn, blog và cổng web.

Yahoo Sports

Yahoo Sports là một ứng dụng thể thao miễn phí dành cho Android và iOS cung cấp cho bạn thông tin nhanh chóng liên quan đến thể thao. Một người dùng cũng có thể xem các trò chơi MLB và NHL trực tiếp mà không cần đăng ký. Các cập nhật và thông tin thể thao bao gồm tin tức, sự kiện, điểm số, số liệu thống kê.

Bên cạnh đó, ứng dụng Yahoo Sports còn đi kèm với một số tính năng như đọc các câu chuyện thể thao được viết bởi những người đam mê thể thao, nhà phân tích và thậm chí là cả người chơi. Hơn nữa. nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Yahoo của mình, bạn có thể đồng bộ hóa cài đặt của mình với các tiện ích di động để bạn có được trải nghiệm tương tự.

TheScore

TheScore được phổ biến rộng rãi nhằm mục đích cung cấp các cập nhật, phân tích và điểm số thể thao nhanh chóng với các tin tức thể thao mới nhất. Bạn cũng có thể nhìn vào lịch sự kiện thể thao để luôn cập nhật về các trận đấu, tỷ số hoặc số liệu thống kê sắp tới từ các trận đấu được lưu trữ cũng như các trận đấu mới nhất.

Hơn nữa, ứng dụng cho phép bạn theo dõi các đội và cầu thủ yêu thích của bạn; cung cấp cho bạn thông báo cá nhân hoặc tin tức liên quan đến các trận đấu hoặc người chơi quan trọng với bạn. Các tính năng xã hội tích hợp bao gồm các câu chuyện, tóm tắt trò chơi và thống kê dễ chia sẻ với bạn bè và người theo dõi của bạn.

Hy vọng những ứng dụng thể thao trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về đội bóng mà mình yêu thích.

Theo Techz