JobOKO cung cấp giải pháp nhân sự miễn phí cho doanh nghiệp

LÊ LY 28/05/2021 11:00

JobOKO - Nền tảng nhân sự trong lĩnh vực chuyển đổi số quốc gia với mục tiêu đến các giải pháp, gói hỗ trợ tuyển dụng hiệu quả giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng bởi COVID- 19.

Đại dịch Covid - 19 đang gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt vượt qua giai đoạn khó khăn, phục hồi và thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, JobOKO là đối tác cung cấp, tư vấn các gói dịch vụ nhân sự tuyển dụng miễn phí cho chương trình Co4Growth.

Theo thông tin từ ban tổ chức Co4Growth, dự án sẽ được triển khai từ ngày 20/5/2021 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ứng phó tốt hơn với đại dịch. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ miễn phí với sự tham gia của rất nhiều đối tác, tổ chức lớn, có uy tín trong và ngoài nước như Google.org, SVF, JobOKO, …

JobOKO mang tới cho doanh nghiệp tại Co4Growth gói hỗ trợ tuyển dụng

Tham gia với tư cách là đơn vị đồng hành, JobOKO - Nền tảng nhân sự tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số quốc gia về việc làm mang đến các giải pháp, gói hỗ trợ tuyển dụng hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp với bộ máy nhân sự, giảm chi phí vận hành và vượt qua khủng hoảng bởi Covid 19.

JobOKO là nền tảng nhân sự toàn diện, sử dụng Trí tuệ nhân tạo và Học máy, với công nghệ lõi Smart Job Search Engine được phát triển và vận hành bởi chính đội ngũ nhân sự người Việt. JobOKO đã chứng minh được những tính ưu việt của mình và được đánh giá cao trong cộng đồng tuyển dụng.

Là một nền tảng định hướng toàn cầu, JobOKO đã triển khai tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Ở Việt Nam, Joboko.com đã có hơn 4 triệu việc làm được xử lý, trên 1.1 triệu hồ sơ ứng viên chất lượng và có 2,6 triệu người truy cập/tháng để tìm kiếm việc làm, tuyển dụng nhân viên. Với hơn 100 nghìn doanh nghiệp sử dụng JobOKO, trong đó có những doanh nghiệp là công ty, tập đoàn lớn tin dùng.

Co4Growth cung cấp nhiều gói hỗ trợ khẩn cấp cho doanh nghiệp

Ra đời với mục tiêu cung cấp các giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp thích nghi và ứng phó với Covid - 19, dự án Co4Growth (Collaboration For Growth) đã chính thức được triển khai bởi Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ Việt Nam (SVF).

Hiện tại, Co4growth.com vẫn đang tiếp nhận thông tin đăng ký từ các doanh nghiệp trên toàn quốc. Để tìm hiểu về dự án Co4Growth cũng như các gói hỗ trợ tuyển dụng của JobOKO, bạn đọc có thể tìm hiểu tại https://co4growth.com/company/joboko-toan-cau.

Ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng để thay đổi chiến lược tuyển dụng hiệu quả

Công nghệ thay đổi thị trường tuyển dụng toàn cầu bằng cách chuyển từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến, cho phép phỏng vấn qua video, gửi email tự động và quản lý hồ sơ ứng viên bằng ATS (hệ thống quản trị tuyển dụng), chatbot để nhà tuyển dụng và người tìm việc chủ động tương tác. Tuyển dụng qua mạng xã hội và ứng tuyển trên thiết bị di động đã không còn xa lạ.

Không thể phủ nhận rằng để tuyển dụng hiệu quả thì toàn bộ quy trình đều phải được chuẩn hóa ngay từ những bước đầu tiên như đăng tuyển, ứng tuyển. AI đã và đang được kỳ vọng sẽ đẩy nhanh tốc độ tự động hóa trong tuyển dụng. Tại Việt Nam JobOKO là nền tảng tiên phong xây dựng Job Search Engine và đưa AI vào xử lý dữ liệu giúp gia tăng cơ hội kết nối đúng người đúng việc, tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Công nghệ về Trí tuệ nhân tạo giúp thúc đẩy quá trình tuyển dụng và tìm việc nhanh hơn, chính xác hơn bằng cách cung cấp nguồn việc làm phong phú, hệ thống tương tác chủ động với ứng viên. Job Search Engine với những ưu điểm nổi bật về khả năng thu gom và xử lý dữ liệu việc làm so với những mô hình Job Board (Job-listing) truyền thống mà các doanh nghiệp hay sử dụng.

Cuộc khủng hoảng COVID-19 ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp phải đương đầu với bài toán cân đối nhân sự, phải phân công công việc phù hợp với nguồn nhân lực hiện tại. Nền tảng nhân sự toàn diện JobOKO với sức mạnh công nghệ sẽ giúp mang đến những thay đổi ý nghĩa, tích cực, tháo gỡ những điểm thắt nút cho thị trường tuyển dụng, việc làm.

LÊ LY