Ra mắt hệ thống quản lý nội dung trên nền tảng YouTube
Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (TUBRR) ra mắt tại Việt Nam, giúp các nhà sáng tạo nội dung số phát triển sự nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu ra toàn cầu,
>>> Ê-kíp Việt tiên phong trong ngành sáng tạo nội dung số
Để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, TUBRR có ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube.
Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ rằng, có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.
Thấu hiểu được điều này, TUBRR mang sứ mệnh sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn, hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trên nhiều phương diện.
>>>Doanh nghiệp xác lập mô hình kinh doanh mới dựa trên công nghệ số
Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có. Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênhTubrr sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng.
Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn, từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trên nhiều phương diện, không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.
TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10/2022 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Tại các thị trường Cộng hòa Séc và Slovakia trước đây, TUBRR đã giữ vững phong độ trước những mạng đa kênh (MCN) lớn, mang tầm quốc tế với hàng nghìn kênh lớn nhỏ. TUBRR đã thuyết phục các nhà sáng tạo rằng “một MCN mới cũng có thể cung cấp cho họ rất nhiều sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kênh mà không hề thua kém các MCN lớn khác”.
Có thể bạn quan tâm
Mạng xã hội kiểu mới lên ngôi
02:36, 28/10/2022
“Mua trước, trả sau” nhảy vào thương mại mạng xã hội
04:00, 25/10/2022
Tương lai của thương mại mạng xã hội
05:05, 18/10/2022
Mối đe dọa mạng xã hội truyền thống
01:33, 10/10/2022