BIC lần thứ 8 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Lê Hà 17/04/2018 10:50

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 tại Chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 – 2018. Đây cũng là lần thứ 8 BIC được nhận danh hiệu này.

Chương trình năm nay đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường, đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…

Đại diện lãnh đạo BIC nhận danh hiệu cao quý từ Ban Tổ chức

Đại diện lãnh đạo BIC nhận danh hiệu cao quý từ Ban Tổ chức

Năm 2017, trong bối cạnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, BIC vẫn nỗ lực và đạt được những kết quả hết sức ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm hợp nhất tăng trưởng 9,9%; lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trưởng 12,6%; đặc biệt lợi nhuận trước thuế riêng công ty mẹ BIC đạt 213 tỷ đồng, tăng trưởng 54,3%.

Việc lần thứ 8 được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự ghi nhận quý giá của cộng đồng dành cho sự phát triển của BIC trong suốt 12 năm hoạt động, đồng thời cũng là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, qua đó, khẳng định và phát triển thương hiệu BIC trên thị trường bảo hiểm Việt Nam và xa hơn là vươn ra quốc tế.

Lê Hà