Acecook Việt Nam tổ chức quay số trúng thưởng đợt cuối chương trình khuyến mãi
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam vừa tổ chức quay số trúng thưởng đợt cuối chương trình khuyến mãi: “Tết ăn Hảo Hảo, Rinh xe Lexus” cho các giải nhất, giải nhì và giải ba.
Acecook Việt Nam vừa tổ chức quay số trúng thưởng đợt cuối chương trình khuyến mãi: “ Tết ăn Hảo Hảo, Rinh xe Lexus” cho các giải nhất, giải nhì và giải ba.
Trong đợt quay lần cuối này, Acecook Việt Nam đã chọn được một khách hàng trúng giải nhất: là 01 xe hơi Lexus NX300; 12 khách hàng trúng giải nhì: Honda Vision và 40 giải ba: Tivi Sony 40 inch. Kết quả quay số này sẽ được thông báo trực tiếp đến người trúng thưởng qua số điện thoại mà khách hàng đã dùng để nhắn tin mã trúng thưởng lên tổng đài 8079 trước đó.
Người trúng thưởng bằng hình thức thẻ cào và quay số xác định trúng thưởng, chương trình đã được triển khai từ ngày 03/12/2018 đến ngày 02/03/2019, với cơ cấu 10.132 giải thưởng, tương đương tổng giá trị gần 12 tỷ đồng.
Sau hơn 02 tháng diễn ra, chương trình đã có 6.266 người trúng giải và 6.230 giải thưởng đã được trao, trong đó, ở đợt quay số lần đầu ngày 22/01/2019 đã trao 01 giải nhất là 01 xe hơi Lexus NX300 cho khách hàng tại Nghệ An.
Mì Hảo Hảo được sản xuất mỗi năm, theo quy trình hiện đại qua 12 bước cơ bản đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.
“Tết ăn Hảo Hảo, Rinh xe Lexus” là chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng nhằm tri ân sự tin dùng, đáp lại sự đồng hành, yêu thương của người tiêu dùng Việt Nam dành cho thương hiệu Hảo Hảo trong suốt thời gian qua, cũng là dấu ấn 18 năm chặng đường hình thành và phát triển của Hảo Hảo tại Việt Nam. Với hơn 2 tỷ gói mì Hảo Hảo được sản xuất mỗi năm, theo quy trình hiện đại qua 12 bước cơ bản đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.
Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý này tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm...".