Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc an toàn tại Quý Nam

Thu Hiền 30/08/2022 15:00

Hàng hoá được chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tại Quý Nam an toàn, khách nhận hàng chỉ sau 2-3 ngày làm việc, đơn hàng được giao door to door.

Ưu điểm của chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Chuyển phát nhanh là hình thức gửi hàng hoá đi nhanh theo đường hàng không, đây là hình thức vận chuyển rút ngắn thời gian nhanh nhất, giúp cho người gửi và người nhận có thể tiết kiệm chi phí, nhận hàng nhanh. Một vài lý do dưới đây là nguyên nhân mà ngành chuyển phát nhanh đi Trung Quốc phát triển mạnh mẽ:

- Nhận hàng nhanh tại Trung Quốc chỉ sau 2-3 ngày làm việc. Có khi chỉ từ 1-2 ngày kể từ ngày hàng xuất kho sẽ có mặt tại điểm đến.

- Thời gian nhận hàng tại Trung Quốc được rút ngắn sẽ giúp cho người gửi có thể gửi được nhiều loại hàng hoá, gửi thực phẩm đi mà không lo bị hư hỏng hay thất thoát dinh dưỡng…

Chuyển phát nhanh hàng hóa sang Trung Quốc an toàn tại Quý Nam

Chuyển phát nhanh hàng hóa sang Trung Quốc an toàn tại Quý Nam

- Ngoài ra, đường hàng không thủ tục gửi hàng đơn giản, dễ dàng, chỉ cần gửi hàng về kho sẽ có nhân viên hỗ trợ, hàng gửi đi an toàn.

- Tiện ích ship hàng door to door tại Trung Quốc cũng đến từ các hãng vận chuyển bằng đường hàng không.

- Có thể gửi đi những mặt hàng nhỏ lẻ, hàng hoá là bưu phẩm mà không sợ tốn quá nhiều chi phí hay rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Quý Nam – dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc uy tín

Hiểu được những tiện ích mà dịch vụ chuyển phát nhanh mang lại, Quý Nam hỗ trợ khách gửi hàng đi không giới hạn thông qua đường hàng không.

Quy trình gửi hàng tại Quý Nam

Thông qua Quý Nam, khách gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ cần đi qua các bước cụ thể sau:

- Bước 1: liên hệ Quý Nam để được tiếp nhận đơn hàng

Đơn hàng gửi đi cụ thể là hàng gì, như thế nào, mong muốn của người gửi, và những yêu cầu khác nếu có… những thông tin này cần được cung cấp cho nhân viên công ty Quý Nam để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin và báo giá chính xác. Có thể liên hệ với nhân viên theo nhiều hình thức khác nhau như: nhắn tin trò chuyện qua facebook, zalo, website…

- Bước 2: gửi hàng về kho để được làm giấy tờ, thủ tục

Hàng hoá cần được gửi về kho theo địa chỉ mà nhân viên cung cấp, khách có thể gửi hàng bằng cách tự mình mang hàng đến, gửi qua dịch vụ ship hàng nội địa, hoặc nhân viên đến tận nơi để lấy hàng. Hàng hoá nhiều sẽ dùng xe bán tải để lấy hàng, hàng ít sẽ dùng bằng xe máy. Chúng tôi sẵn sàng đến nhà khách lấy hàng, đóng gói và hỗ trợ nhiều tiện ích miễn phí khác.

Đội ngũ nhân viên Quý Nam làm việc tận tình, chu đáo

Đội ngũ nhân viên Quý Nam làm việc tận tình, chu đáo

- Bước 3: nhận hàng tại Trung Quốc

Hàng đến Trung Quốc chỉ sau 2-3 ngày làm việc, có thể sẽ đến sớm hơn nếu mọi việc thuận lợi. Hoặc có thể nhận hàng sau 3-5 ngày tuỳ vào lô hàng, thời điểm gửi đi và một số yếu tố khác. Điều quan trọng là công ty Quý Nam sẽ hỗ trợ khách gửi hàng đi an toàn, trong thời gian sớm nhất.

Những lưu ý khi chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Khi gửi hàng sang Trung Quốc với hình thức là chuyển phát nhanh, người gửi cần nắm một số lưu ý sau:

- Chi phí cho dịch vụ chuyển phát nhanh thường cao hơn so với những hình thức gửi hàng khác. Do vậy, người gửi nên cân nhắc gửi hàng theo hình thức này với số lượng lớn. Đối với số lượng lớn, có thể gửi theo đường bộ hoặc đường biển để tiết kiệm chi phí.

- Việc đóng gói để hàng được gửi đi và thông quan dễ dàng cần đúng tiêu chuẩn và đúng theo quy định của ngành vận chuyển, chuyển phát nhanh. Các hãng như DHL, UPS, hay FedEx đều có nguyên tắc riêng trong ngành, do vậy người gửi cần liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ đóng gói miễn phí hoặc hướng dẫn cách đóng hàng. Mỗi loại hàng sẽ có cách đóng gói khác nhau, đảm bảo đúng và an toàn nhất.

Chuyển phát nhanh hàng đi Trung Quốc an toàn, giá rẻ

Chuyển phát nhanh hàng đi Trung Quốc an toàn, giá rẻ

- Có một số thực phẩm chứa chất lỏng, cồn hoặc hàng hoá chứa PIN sẽ không được gửi đi theo hình thức chuyển phát nhanh, người gửi liên hệ với nhân viên Quý Nam để nhận thêm thông tin tư vấn.

- Hình thức chuyển phát nhanh đi Trung Quốc tại Quý Nam rất dễ dàng, thuận lợi. Có nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo. Chỉ cần có việc phát sinh, nhân viên sẽ xử lý kịp thời.

Ngoài việc gửi hàng đi Trung Quốc, Quý Nam còn mở rộng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn, không giới hạn. Nhận order ship hàng từ các website thương mại điện tử uy tín của tập đoàn Alibaba. Nếu cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty để được tư vấn tốt nhất.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://quynam.vn

FB: https://www.facebook.com/guihangdinuocngoaiquynam/

Thu Hiền