Showroom Hùng Túy giữ nhịp xu hướng của ngành nội thất thời trang toàn cầu

P.N 09/11/2022 00:00

Với chặng đường 30 năm phát triển, Showroom Hùng Túy là nơi hội tụ của những thương hiệu đẳng cấp Quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực thiết bị - nội thất hạng sang được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hùng Túy là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm và nội - ngoại thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà - địa chỉ đẳng cấp duy nhất xứng kỳ vọng của tầng lớp tinh hoa Việt Nam khi có nhu cầu hoàn thiện không gian.

Không gian trưng bày nội thất trong showroom Hùng Túy

Không gian trưng bày nội thất trong showroom Hùng Túy

Tọa lạc tại 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội, Showroom Hùng Túy nổi bật với hơn 10.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm, tự hào là thương hiệu với uy tín đã được khẳng định trong giới “sành” trong hơn 30 năm qua, cung cấp các sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao nhất và dẫn đầu xu hướng về mặt “thời trang” của sản phẩm. Cái hoàn mỹ về vẻ bề ngoài chính là lời khẳng định ngầm về nội hàm tinh túy trọn đẳng cấp từ bên trong - đó là điểm tương đồng mà sản phẩm và chân dung phong cách sống quý khách hàng của Hùng Túy chia sẻ. Mỗi quý khách hàng khi đến với Showroom sẽ được hòa đắm trong sự bài trí lộng lẫy, sự dung hòa tinh tế từ những tinh hoa nghệ thuật nội thất bậc nhất.

Biến những hình dung về một cuộc sống hoàn hảo dẫn đầu xu hướng thành thực tại, trên sứ mệnh mang đến bản sắc thượng lưu cho từng không gian sống, showroom Hùng Túy định hướng hoạt động trên mô hình kinh doanh “một điểm đến” - đáp ứng mọi nhu cầu hoàn thiện cho nhà ở, công trình trong suốt quá trình kiến tạo và trải nghiệm không gian.

Đối tác của Showroom những “ông hoàng” Châu Âu đắt giá trên thị trường nội thất cao cấp như Versace Home, Bentley Home, Giorgio Collection, Arcahorn, Carpanese Home,... Sự đa dạng trong phong cách sản phẩm, từ hiện đại đến cổ điển, sản phẩm giá trị bậc nhất luôn được săn đón hay được chế tác thủ công cao cấp, yêu cầu thiết kế độc bản đều có thể tìm thấy tại Hùng Túy. Những tuyệt tác nghệ thuật tại đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng vượt thời gian. Hùng Túy hứa hẹn sẽ phát huy tốt nhất khả năng và tiềm lực của thương hiệu trong việc đón đầu xu thế và phong cách sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và đem đến cho họ một trải nghiệm mua hàng hài lòng - xứng tầm đẳng cấp khi đến với showroom.p/Định hình được phong cách sống trong căn nhà của mình bằng nội thất thời trang luôn là điều giới bộ điệu nào cũng tìm kiếm. Từ thời thượng cho đến thanh lịch, cá tính, hãy đến showroom Hùng Túy khám phá những sản phẩm đột phá trong thị giác lẫn trải nghiệm.p/Dịp cuối năm, showroom Hùng Túy có ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng khi mua sắm thiết bị - nội thất tại showroom với nhiều phần quà hấp dẫn, tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Theo dõi website hungtuy.com.vn hoặc fanpage Facebook showroom Hùng Túy để cập nhật thông tin ưu đãi nhanh nhất!

Không gian trưng bày thiết bị phòng tắm trong showroom Hùng Túy.

Đối tác của Showroom những “ông hoàng” Châu Âu đắt giá trên thị trường nội thất cao cấp như Versace Home, Bentley Home, Giorgio Collection, Arcahorn, Carpanese Home,... Sự đa dạng trong phong cách sản phẩm, từ hiện đại đến cổ điển, sản phẩm giá trị bậc nhất luôn được săn đón hay được chế tác thủ công cao cấp, yêu cầu thiết kế độc bản đều có thể tìm thấy tại Hùng Túy. Những tuyệt tác nghệ thuật tại đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng vượt thời gian. Hùng Túy hứa hẹn sẽ phát huy tốt nhất khả năng và tiềm lực của thương hiệu trong việc đón đầu xu thế và phong cách sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và đem đến cho họ một trải nghiệm mua hàng hài lòng - xứng tầm đẳng cấp khi đến với showroom.

Định hình được phong cách sống trong căn nhà của mình bằng nội thất thời trang luôn là điều giới bộ điệu nào cũng tìm kiếm. Từ thời thượng cho đến thanh lịch, cá tính, hãy đến showroom Hùng Túy khám phá những sản phẩm đột phá trong thị giác lẫn trải nghiệm.

Dịp cuối năm, showroom Hùng Túy có ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng khi mua sắm thiết bị - nội thất tại showroom với nhiều phần quà hấp dẫn, tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Theo dõi website hungtuy.com.vn hoặc fanpage Facebook showroom Hùng Túy để cập nhật thông tin ưu đãi nhanh nhất.

LIÊN HỆ SHOWROOM HÙNG TÚY

Email: info@hungtuy.com.vn

Website: hungtuy.com.vn

CSKH: 0243 734 9529

HÙNG TÚY HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 20 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 63 66 69 – 0247 309 7366

HÙNG TÚY NGHỆ AN

Địa chỉ: Km 200, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0238 730 6688

P.N