Top 4 website order hàng Trung Quốc giá rẻ uy tín

Thu Hiền 19/06/2023 11:00

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các trang website mua hàng Trung Quốc đang ngày càng gia tăng.

Việc lựa chọn các trang web uy tín là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Thông qua bài viết dưới đây, VHE Express xin giới thiệu đến bạn một số trang web mua hàng Trung Quốc uy tín và các cách mua hàng phổ biến hiện nay.

1. Nhu cầu đặt hàng Trung Quốc hiện nay rất cao

Thời đại 4.0 con người sử dụng mạng xã hội và mua bán trên các trang trực tuyến ngày càng nhiều. Nhu cầu đặt hàng Trung Quốc qua website thương mại điện tử ngày càng phổ biến hiện nay. Thay vì phải nhập hàng từ các chợ đầu mối với chi phí cao và đắt thì việc nhập hàng trực tiếp từ các website mua hàng Trung Quốc giúp tiết kiệm cho cả người mua và người bán.

Nhu cầu đặt hàng Trung Quốc ngày càng cao theo thời gian

Nhu cầu đặt hàng Trung Quốc ngày càng cao theo thời gian

2. Một số trang web mua hàng Trung Quốc uy tín hiện nay

  • Taobao:

Đây là một trong những trang web được người dân Trung Quốc sử dụng nhiều nhất. Trang web tập hợp đa dạng nhiều loại sản phẩm khác nhau. Mô hình Taobao hoạt động dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp lớn. Taobao hiện có hơn 600 triệu người sử dụng trong đó có người nước ngoài.

Xem thêm cách mua hàng trên Taobao tại: https://vanchuyentrungquoc.net/cach-order-hang-taobao.html

  • Aliexpress

Đây là trang web dành riêng cho khách hàng nước ngoài, trang web hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh thay vì chữ Trung Quốc. Giá cả tại Aliexpress rẻ hơn nhiều so với các trang web như Amazon. Bạn có thể đặt hàng với số lượng lớn và Aliexpress còn hỗ trợ ship hàng và thanh toán quốc tế. Không cần người nhận hàng tại Trung Quốc.

  • 1688

Website mua hàng Trung Quốc nổi tiếng dành cho các doanh nghiệp kết nối với nhau. Phần lớn 1688 chuyên cung cấp các sản phẩm số lượng lớn và giá sỉ là chủ yếu. Nhưng hiện nay, do nhu cầu khách hàng ngày càng nhiều, 1688 cũng đã mở rộng thêm mô hình hỗ trợ mua hàng dành cho khách hàng cá nhân.

Xem cách mua hàng trên 1688 tại: https://vanchuyentrungquoc.net/cach-mua-hang-tren-1688.html

  • Tmall

Đây là website lớn hoạt động mô hình B2C chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu lớn như Gucci, YSL, Nike, Adidas,... dành cho các doanh nghiệp lớn trên Thế Giới muốn thâm nhập vào thị trường nội địa.

Tham khảo thêm các trang web đặt hàng Trung Quốc

Tham khảo thêm các trang web đặt hàng Trung Quốc

3. Top 2 cách mua hàng Trung Quốc về Việt Nam

  3.1. Tự order hàng trên các trang web

Tự order hàng trên trang web giúp việc tìm kiếm và đặt hàng một cách nhanh chóng. Không tốn phí trung gian và tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Bạn dễ dàng lựa chọn các mẫu mã đa dạng, dễ dàng so sánh giá giữa các shop.

Tuy vậy, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thanh toán và giao dịch tại các trang TMĐT. Các website như Taobao, Tmall, 1688 không hỗ trợ ngôn ngữ khác ngoài tiếng Trung, việc giải quyết các vấn đề sai sót về hàng hóa cũng trở nên khó khăn hơn.

  3.2. Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của VHE Express

VHE Express hỗ trợ quý khách trong việc nhập hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam một cách an toàn và nhanh chóng:

  • Chúng tôi cam kết báo giá chính xác, tỷ giá liên tục được cập nhật nhanh nhất cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng mua hàng lần đầu từ A - Z, hỗ trợ liên lạc trực tiếp tới các shop để giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Cam kết hàng tới Việt Nam nhanh nhất có thể. Hiện tại, thời gian vận chuyển của VHE Express từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ mất 3 ngày.
  • Cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu có sai sót trong việc đặt hàng sai, vận chuyển thất lạc,...

Liên hệ tới VHE Express để được hỗ trợ mua hàng Trung Quốc nhé

Liên hệ tới VHE Express để được hỗ trợ mua hàng Trung Quốc nhé

VHE Express là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nhập hàng, mua hàng hộ, đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi cam kết và đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay tới VHE Express nhé!

  • VHE Express
  • Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Phone: 0909 181 545
  • Website: https://vanchuyentrungquoc.net/

Thu Hiền