V-Senses Wellness & Spa được vinh danh nhiều hạng mục danh giá

Văn Tín 20/09/2023 11:16

V-Senses Wellness & Spa - thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam vừa vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý từ tổ chức uy tín Haute Grandeur Global Awards 2023.

Đây là sự công nhận danh giá dành cho các thương hiệu spa về tiêu chuẩn dịch vụ và liệu pháp chất lượng cao nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng Haute Grandeur Global Awards nổi tiếng với tiêu chí xếp hạng đặc biệt, ưu tiên trải nghiệm và phản hồi của khách hàng hơn hệ thống bình chọn thông thường của ban giám khảo.

Giám đốc Spa và đội ngũ nhân viên nhận giải thưởng

Giám đốc Spa và đội ngũ nhân viên nhận giải thưởng

Năm nay, V-Senses Wellness & Spa đã nhận được Haute Grandeur Awards vinh danh trong các hạng mục như: Spa nghỉ dưỡng tốt nhất tại Châu Á; Spa sang trọng tốt nhất tại Việt Nam; Spa tại khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Việt Nam; Điểm đến Spa tốt nhất tại Việt Nam và sản phẩm Liệu pháp Spa độc đáo nhất tại Việt Nam - "Khoảnh Khắc Giấc Ngủ Sâu".

Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới hướng biển tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng, V-Senses là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Sovico, tập trung vào sự cân bằng vận động và cải thiện sức khỏe bền vững thông qua các hoạt động thể chất và những liệu pháp truyền thống độc đáo và tinh túy.

Các sản phẩm và liệu pháp của V-senses được nghiên cứu và phát triển riêng, với nguồn cảm hứng từ 5 giác quan của con người, những nguyên liệu tự nhiên từ các vùng miền của đất nước và các loại thuốc truyền thống bền vững và bị lãng quên. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn lành mạnh và các chương trình tập luyện vận động cân đối, V-Senses đang cố gắng đánh thức vẻ đẹp và sức khỏe từ bên trong, hứa hẹn đem đến cho quý khách những khoảnh khắc thư thái, giúp làm mới tâm hồn và thể chất, để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Trải nghiệm dịch vụ Spa của các thí sinh hoa hậu hoàn vũ Úc tại Furama Resort Đà Nẵng

Trải nghiệm dịch vụ Spa của các thí sinh hoa hậu hoàn vũ Úc tại Furama Resort Đà Nẵng

Ngoài V-senses Wellness & Spa, tập đoàn Sovico còn phát triển thương hiệu Renata Urban Spa mang khái niệm loại hình Spa trong ngày, được đặt tại các trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn thành phố và sân bay với mục đích đem đến cảm giác khỏe mạnh “gần lại” hơn với cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Theo Bà Sheinette Ivy Gonda Sevilla, Giám đốc Sức khỏe và Spa của V-sense Wellness & Spa chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được Giải Thưởng Spa Toàn Cầu Haute Grandeur 2023, một sự công nhận đối với sự kiên trì không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc nghiên cứu, cung cấp dịch vụ xuất sắc và các liệu pháp độc đáo, phục vụ quý du khách khi du lịch đến Đà Nẵng và các quý khách tại địa phương".

"Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia quốc tế, chúng tôi cam kết tạo ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ và góp phần xây dựng thương hiệu “điểm đến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng” của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.” theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, Nhà Sáng Lập thương hiệu V-Senses Wellness & Spa chia sẻ.

Văn Tín