Phốt Cao Kim: Những lời đồn có đúng sự thật?

LÊ NGỌC 06/10/2023 16:19

Gần đây, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim đang gặp phải tình trạng các tài khoản trên các kênh mạng xã hội tung tin đồn “lừa đảo”. Sự thật ra sao?

Ngoại hình giữ một vai trò quan trọng trong xã hội hiện đại, đặc biệt là đối với người phụ nữ. Theo nghiên cứu của đại học Harvard, Mỹ thì những người sở hữu ngoại hình đẹp thường có xu hướng được yêu mến và thành công hơn.

Để có được vẻ ngoài ưa nhìn, làn da giữ vai trò quan trọng, chính vì vậy chị em phụ nữ rất chú trọng chăm sóc làn da của mình bằng các hình thức khác nhau, một trong số đó là chăm sóc tại các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu.

Cao Kim - một thương hiệu thẩm mỹ nâng cơ, trẻ hoá da hàng đầu cũng vướng vào nhiều tin đồn. Họ cho rằng: “Bác sĩ ở Cao Kim là giả mạo”, “Sản phẩm trôi nổi, rẻ tiền”… Điều này khiến cho không ít khách hàng đang tìm hiểu và có dự định sử dụng dịch vụ tại đây cảm thấy hoang mang.

Sự thật thì phòng khám thẩm mỹ Cao Kim là đơn vị được các tổ chức uy tín trong nước và khách hàng công nhận.

Hơn 20 bác sĩ đang công tác tại Cao Kim đều tốt nghiệp chính quy trường đại học Y, đều sở hữu 6/10 chứng chỉ nghiệp vụ, có bác sĩ là Phó giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ cao cấp.

Các bác sĩ tại Cao Kim liên tục nâng cao kiến thức, tay nghề bằng việc tham gia các khóa học bồi dưỡng chứng chỉ quốc tế về chuyên khoa da liễu và cập nhật những kiến thức công nghệ mới áp dụng vào quá trình điều trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Các chứng chỉ của hầu hết các Bác sĩ tại Cao Kim bao gồm: Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, Chứng chỉ chuyên khoa sơ bộ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; Chứng chỉ thủ thuật tiểu phẫu da; Chứng chỉ vi phẫu; Chứng chỉ laser và ánh sáng trong da liễu; Chứng chỉ chăm sóc da và ấn huyệt đầu mặt cổ; Chứng chỉ thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc trong chuyên ngành da liễu; Chứng chỉ đào tạo căng chỉ trong thẩm mỹ da…

Để có được các sản phẩm tốt, Cao Kim đã ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác là các tập đoàn quốc tế để trở thành đơn vị đại diện phân phối các sản phẩm chính hãng: Profhilo, Mesotherapy,...

Điển hình, tháng 5/2023, phòng khám thẩm mỹ Cao Kim trở thành đối tác chiến lược và chuyển giao công nghệ làm đẹp cùng The Vigo - nhà phân phối chính hãng dòng sản phẩm Meso thương hiệu Fusion cũng như các sản phẩm chăm sóc da khoa học, an toàn của thương hiệu Eskeption.

Đối với dịch vụ, Cao Kim áp dụng quy trình điều trị khép kín từ khám - tư vấn - điều trị - sau điều trị, đồng thời cam kết minh bạch trong từng khâu của quy trình.

Việc đánh giá tình trạng da của khách hàng không chỉ dựa vào kinh nghiệm điều trị lâu năm của các bác sĩ mà còn được hỗ trợ bằng hệ thống máy móc công nghệ cao với tính chính xác được Cao Kim mạnh dạn chi triệu đô la Mỹ đầu tư. Sau mỗi khâu khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất, nếu khách hàng đồng ý các bác sĩ của Cao Kim mới tiến hành điều trị.

Mặc dù vấn đề điều trị da phụ thuộc vào nhiều yếu tố: độ tương thích của da với sản phẩm, cơ địa từng khách hàng, nhưng Cao Kim luôn cam kết đem lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy “xứng đáng” khi sử dụng dịch vụ.

Một khách hàng lấy lại vẻ tươi trẻ rạng ngời sau khi điều trị tại hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim

Một khách hàng lấy lại vẻ tươi trẻ rạng ngời sau khi điều trị tại hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim

Trong quá trình hoạt động, Cao Kim cũng nhiều lần được vinh danh bởi nhiều đơn vị uy tín, điển hình là giải thưởng TOP 20 Dịch vụ hoàn hảo 2023 do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Quốc gia tổ chức. Ngoài hoạt động chuyên môn, Cao Kim cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, vì lợi ích cộng đồng, san sẻ khó khăn cho những mảnh đời kém may mắn.

Các bài tố cáo hay bóc phốt Cao Kim vẫn xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội và những thông tin này hoàn toàn chưa được kiểm chứng. Nhưng với bề dày uy tín thương hiệu gần 10 năm, đặt kim chỉ nam lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu tuyệt đối, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim đã, đang phát triển và ngày càng phát triển.

Hàng nghìn khách hàng để trải nghiệm và trở thành khách hàng thân thiết của Cao Kim, họ đã sẵn sàng trao đi niềm tin, và cũng không quên dành cho Cao Kim những lời tán thưởng, những tình cảm chân thành vì giúp họ “nối dài” nét đẹp thanh xuân, sự tự tin giúp họ thành công hơn trong cuộc sống. 

LÊ NGỌC