Trường mầm non Anh Quốc gây ấn tượng khi vừa ra mắt tại Gò Vấp

HOÀNG HIÊN 27/10/2023 19:00

Hệ thống trường mầm non quốc tế Busy Bees Global Preschool – một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chương trình đào tạo mầm non bản xứ Anh Quốc - chính thức khai trương cơ sở mới tại quận Gò Vấp.

Với môi trường học tập và vui chơi theo tiêu chuẩn quốc tế, Busy Bees Global Preschool tại Thủ Đức và Hà Nội nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phụ huynh và học sinh. Để đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh khi lựa chọn “tinh hoa giáo dục” từ Anh Quốc cho trẻ, Busy Bees Global Preschool chính thức đưa vào hoạt động cơ sở mới tại quận Gò Vấp.

“Ngôi nhà thứ hai” gần gũi và ấm cúng

Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, cơ sở mới của Busy Bees Global Preschool gây ấn tượng với vẻ ngoài xanh mát nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Anh Quốc. Đây là ngôi trường đầu tiên trong hệ thống được xây dựng theo mô hình “boutique school”. Nhờ đó, Busy Bees Gò Vấp sở hữu không gian học tập, vui chơi gần gũi và ấm cúng như “ngôi nhà thứ hai” của trẻ.

Busy Bees cơ sở Gò Vấp sở hữu không gian xanh mát, trong lành.

Busy Bees cơ sở Gò Vấp sở hữu không gian xanh mát, trong lành. 

Với chủ đích thiết kế này, cơ sở mới của Busy Bees có tỉ lệ học sinh trên giáo viên thấp, giúp giáo viên quan sát trẻ nhiều hơn, từ đó tập trung nuôi dưỡng và định hướng phát triển cá nhân cho từng học sinh. Bên cạnh đó, kết nối giữa giáo viên và học sinh trở nên thân thiết và gắn kết như trong một gia đình.

Được thiết kế bởi đơn vị thi công danh tiếng từ Singapore, Busy Bees Gò Vấp có tính thẩm mỹ cao, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Khu vực học tập với phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng STEAM, thư viện,.. được đầu tư nội thất cao cấp và thân thiện với môi trường, chan hòa ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn thị lực của trẻ. Các thiết bị, đồ dùng học tập hiện đại cũng được bày trí ngăn nắp, gọn gàng.

Không gian học tập ngập tràn ánh sáng tự nhiên với nội thất cao cấp và thân thiện với môi trường.

Không gian học tập ngập tràn ánh sáng tự nhiên với nội thất cao cấp và thân thiện với môi trường.

Các phòng học được thiết kế theo dạng studio để giáo viên và học sinh có thể dễ dàng sắp xếp, bố trí bàn ghế phù hợp với yêu cầu của từng môn học. Khi làm bài tập, thảo luận dự án, học sinh không bị bó buộc trong bất kỳ không gian nào mà có thể thoải mái lựa chọn vị trí yêu thích. Điều này mang đến cảm giác thân thuộc, giúp trẻ tự do học tập và kết nối như đang vui chơi ở nhà.

Bên cạnh đó, Busy Bees Gò Vấp sở hữu khu vui chơi ngoài trời rộng rãi gồm cả sân chơi khô và sân chơi nước. Không gian ngập tràn sắc màu và đa dạng các khu vực trò chơi như cầu trượt, khu vực leo núi mini, đài phun nước đến khu vượt chướng ngại vật,… thôi thúc trẻ trải nghiệm, khám phá, giải phóng năng lượng mỗi ngày.

Sân chơi khô với đa dạng các hình thức vận động, cho trẻ thỏa sức vui chơi và khám phá.

Sân chơi khô với đa dạng các hình thức vận động, cho trẻ thỏa sức vui chơi và khám phá.

“Cơ sở mới tại Gò Vấp là thành viên thứ ba của hệ thống Busy Bees Global Preschool tại Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng tại Việt Nam và châu Á để có thêm nhiều trẻ em Việt được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc”, bà Phùng Thị Thúy Hằng - Giám đốc Điều hành Busy Bees Global Preschool chia sẻ.

Nền tảng vững chắc cho khởi đầu vượt trội

Busy Bees Global Preschool là một trong gần 1,000 trường quốc tế thành viên của Busy Bees Group - hệ thống mầm non có mặt tại 10 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Busy Bees là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng chương trình UK National Curriculum (Key Stage) - vốn được xem là tinh hoa giáo dục bản xứ Anh Quốc. Đây cũng là hệ thống giáo dục mầm non đầu tiên đạt Giải thưởng Nữ hoàng Anh về Thúc đẩy cơ hội hợp tác đa văn hóa và mang đến sự nhân văn trong tiếp cận giáo dục trên quy mô toàn cầu. 

Chương trình học tại Busy Bees Global Preschool giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình học tại Busy Bees Global Preschool giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Với tiêu chí “Học tập thông qua vui chơi”, chương trình học tại Busy Bees Global Preschool được thiết kế để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần với 6 môn học chính: Ngữ văn Anh, Toán Quốc tế, Dự án Khoa học xã hội và STEAM, Chánh niệm, Âm nhạc và Thể thao. Học sinh được học theo dự án thực tế, trực tiếp lên ý tưởng, thực hiện - thực hành thí nghiệm và thuyết trình để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic, tự giải quyết vấn đề, dần hoàn thiện bản thân.

Đặc biệt, để giúp trẻ sớm trở thành những “công dân toàn cầu”, BBGP còn mang đến những trải nghiệm đa văn hóa ngay tại lớp học và những chuyến dã ngoại để trẻ mở rộng thế giới quan và phát triển những kỹ năng xã hội. Chuỗi hoạt động BEE U Day mang đến nhiều sự kiện thú vị như Ngày Quốc tế Chấm tròn, Triển lãm nghệ thuật Di sản Việt Nam,...

Busy Bees trang bị kiến thức và kỹ năng giúp trẻ sớm trở thành những công dân toàn cầu.

Busy Bees trang bị kiến thức và kỹ năng giúp trẻ sớm trở thành những công dân toàn cầu.

“Là thương hiệu giáo dục toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non, Busy Bees Global Preschool sẽ mang môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc đến với thế hệ tương lai ngay tại Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho trẻ khởi đầu vượt trội, sẵn sàng cho những bậc học tiếp theo”, bà Thúy Hằng cho biết thêm.

Busy Bees Gò Vấp chính thức tuyển sinh bé từ 12 tháng - 5 tuổi với ưu đãi nhập học lên đến 35% trong tháng đón chào sự kiện khai trương:

  • Thời gian: 8h00 - Thứ Bảy, ngày 28/10/2023
  • Địa chỉ: 119 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp
  • Hotline: 028 3535 6832
  • Website: busybeesglobalpreschool.com



HOÀNG HIÊN