10-12/8: Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 27
Từ ngày 10-12/8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 TP. HCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 27.
>>Xuân về với cổ phiếu thực phẩm đồ uống
Với tổng diện tích 15,000 mét vuông tại lần tổ chức gần nhất, năm nay với quy mô dự kiến đạt 20,000 mét vuông, triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày, như Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc, Thực phẩm chức năng; Thủy sản; Nguyên liệu, Phụ gia thực phẩm; Máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
Triển lãm với tổng diện tích trưng bày lên đến 20,000 mét vuông, quy tụ 750 gian hàng của 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với các lĩnh vực trưng bày đa dạng, rất nhiều thương hiệu tiêu biểu trong ngành đã lựa chọn Vietfood & Beverage - Propack 2023 làm nền tảng quảng bá giúp nâng tầm vị thế doanh nghiệp.
Đây cũng là thời điểm tốt để các doanh nghiệp tận dụng Hiệp định EVFTA đang rất rộng mở, nhờ vào lộ trình cắt giảm hoặc xóa bỏ thuế quan để thúc đẩy sản lượng xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sang châu Âu.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống thu hút rất nhiều nhãn hàng, như Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, Công ty TNHH Tân Nhất Hương, Công ty Dân ôn, Công ty Hoàng Anh, Công ty chứng nhận Halal, Công ty Đồng Giao, Công ty TNHH NFC...
Bên cạnh đó, Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì, thực phẩm và đồ uống nhận được sự quan tâm gia của đông đảo doanh nghiệp lớn, như Công ty Song Hiệp Lợi, Công ty Cơ khí Alpha, Công ty Quang bảo, Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật V.M.S, Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hào Tuấn…
Việc tổ chức song hành 2 chuyên ngành lớn có sự liên kết chặt chẽ với nhau đã tạo điều kiện để các đối tác và khách hàng khảo sát và nắm bắt nhanh nhạy hơn về nhu cầu của thị trường, qua đó đưa ra xu hướng phát triển cần thiết cho doanh nghiệp.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là sự kiện nổi bật và đáng chú ý trong ngành Thực phẩm & Đồ uống, thông qua Triển lãm các đơn vị tham gia trưng bày có cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp mua hàng trong nước và quốc tế, tạo phạm vi tiếp cận tối đa với người mua trong khu vực không giới hạn về địa lý, tiếp thị hiệu quả tới các khách hàng tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng.
>>Triển vọng thị trường của ngành thực phẩm đồ uống
Bà Lưu Bảo Hoa – CEO Công ty Cổ phần thực phẩm Dân Ôn nhận xét, Công Ty Dân Ôn đã tham gia triển lãm Vietfood & Beverage – Propack hơn 12 năm nay. Đây là triển lãm lớn và uy tín, đặc biệt là trong ngành thực phẩm Việt Nam, thu hút đông đảo khách tham quan.
"Tại đây, chúng tôi có cơ hội gặp gỡ các nhà sản xuất lớn đến từ trong và ngoài nước. Thông qua triển lãm, chúng tôi đã gặp được những đối tác như kì vọng, giới thiệu sản phẩm của mình tới các khách hàng, mở rộng mạng lưới cung ứng, khai thông được những cơ hội hợp tác mới”, bà Hoa nói.
Điểm đặc biệt, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 sẽ được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 và Triển lãm Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam (CBEE).
Mối giao thoa giữa các Triển lãm sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, thúc đẩy cạnh tranh và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nội và ngoại khối.
Theo thống kê kết quả triển lãm năm 2022, triển lãm đã thu hút được 10,206 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm – đồ uống trong nước; Các nhà nhập khẩu; Phân phối, bán lẻ (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi); Chủ nhà hàng/ khách sạn… Thêm nữa là khoảng 6,903 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.
Có thể bạn quan tâm
Xuân về với cổ phiếu thực phẩm đồ uống
12:00, 21/01/2023
3 xu hướng thúc đẩy tăng trưởng ngành thực phẩm đồ uống
10:00, 09/01/2022