SCB hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số điện thoại
Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, việc chuyển đổi số thuê bao di động 11 số sang 10 số chính thức bắt đầu từ ngày 15/09/2018 và kết thúc vào ngày 14/11/2018.
Với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng thuận tiện nhất trong việc chuyển đổi trên, hiện nay, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai đồng thời hai kênh hỗ trợ là SMS và chuyển đổi tại quầy.
Có thể bạn quan tâm
SCB triển khai thành công dự án Treasury- Fis Front Arena
16:51, 26/09/2018
SCB cùng khách hàng mang Trung thu đến mọi miền
16:00, 24/09/2018
SCB thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế
11:55, 21/09/2018
SCB ra mắt website tuyển dụng mới gia tăng tương tác với các ứng viên
07:30, 06/09/2018
SCB nâng cấp hệ thống Core Banking phiên bản mới nhất của Oracle
08:00, 30/08/2018
SCB triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm
11:30, 29/11/2017
Vì sao SCB chậm tăng vốn điều lệ?
10:18, 06/10/2017
SCB ký kết hợp tác cùng bảo hiểm Bảo Việt
20:50, 03/07/2017
SCB ký hợp tác ba bên triển khai dự án nâng cao năng lực cạnh tranh
20:05, 23/05/2017
Theo đó, quý khách hàng có thể nhắn tin từ số điện thoại đã đăng ký với SCB theo cú pháp "SCB DKgửi 8149” hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển đổi miễn phí.
Ngoài ra, kể từ ngày 15/11/2018, trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký cập nhật số điện thoại mới, để đảm bảo giao dịch của khách hàng không bị gián đoạn, SCB sẽ hỗ trợ chuyển đổi tất cả các mã mạng 01xx mà khách hàng đã đăng ký với SCB sang mã mạng mới theo quy định của Bộ TT&TT. SCB sẽ nhắn tin thông báo để xác nhận với quý khách hàng trước khi thực hiện việc chuyển đổi trên.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6538 – 1800 5454 38 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được hỗ trợ.