Cơ hội trúng thưởng 100% với chương trình “Trao yêu thương- tròn niềm vui mùa 2” của SCB và Manulife
Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) & Công ty BHNT Manulife Việt Nam (Manulife) triển khai chương trình "Trao yêu thương - Tròn niềm vui mùa 2”.
Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại các điểm giao dịch của SCB sẽ nhận ngay 100% cơ hội trúng thưởng các chuyến du lịch đến Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và các giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác.
Theo đó, khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm Manulife mới thông qua tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc với mỗi 30 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm và thỏa mãn đồng thời các điều kiện của chương trình sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình. Giải thưởng của chương trình là các voucher du lịch hấp dẫn bao gồm: 01 giải Nhất - Voucher du lịch Úc (5 ngày 4 đêm) trị giá 40 triệu đồng; 01 giải Nhì - Voucher du lịch Hàn Quốc (4 ngày 4 đêm) trị giá 20 triệu đồng, 01 giải Ba – Voucher du lịch Đài Loan (3 ngày 2 đêm) trị giá 11 triệu đồng. Bên cạnh đó, quà tặng là thẻ SCB BeYou/SCB MasterCard Debit dành cho 10 giải Tư, mỗi thẻ trị giá 05 triệu đồng và 1.187 giải Năm - mỗi thẻ trị giá 01 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng hơn 1,3 tỷ đồng với 1.200 quà tặng sẽ được trao cho các khách hàng tham gia quay số của chương trình “Trao yêu thương - Tròn niềm vui mùa 2”.
Có thể bạn quan tâm
SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền quốc tế- Rinh về kim cương”
16:32, 31/10/2019
SCB ra mắt chương trình khuyến mãi “Gửi tiền online- Sở hữu ngay iPhone 11 Pro Max”
14:05, 25/10/2019
SCB phát hành sản phẩm chứng chỉ tiền gửi dài hạn 469 ngày
11:37, 22/10/2019
SCB nhận giải thưởng thanh toán quốc tế
11:46, 15/10/2019
SCB lọt Top 10 ngân hàng Việt có tên trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực
13:55, 07/10/2019
Sau hơn 3 năm liên kết, kí kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với Manulife trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu. Năm 2018, hoạt động Bancassurance của SCB đã đạt được những thành công nhất định, doanh số phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng. Hiện nay, SCB đang nằm trong Top 4 ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 545438/1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.
Về Ngân hàng Sài Gòn - SCB Sau 28 năm hoạt động, đến nay, SCB là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 537.616 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 15.232 tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng. Về Manulife Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada), Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu đô-la Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (tính đến 30/03/2019). Manulife Việt Nam hiện cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho khách hàng của hơn 951.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp và 72 chi nhánh và văn phòng trên 43 tỉnh thành cả nước (tính đến 31/12/2018). Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife còn là công ty đứng số một về thị phần bancassurance (tính đến 31/12/2018). |