Dịch vụ tài trợ thương mại trực tuyến - giải pháp kết nối cho doanh nghiệp trong thời đại số

Hoa Minh 06/11/2019 16:17

Dịch vụ tài trợ thương mại trực tuyến của Vietcombank hiện là sản phẩm tiên phong, có tính đột phá trên thị trường, nhằm mang đến phương thức giao dịch mới, nhanh chóng, bảo mật, nhiều tiện ích.

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Vietcombank tiên phong ra mắt dịch vụ Tài trợ thương mại trực tuyến – giải pháp kết nối trong thời đại số, cho phép khách hàng gửi đề nghị giao dịch và nhận kết quả xử lý online thông qua chương trình Vietcombank Corporate Channel (VCBCC).

Tính năng nổi bật

Khách hàng chỉ cần các thao tác đơn giản trên các thiết bị có truy cập Internet như máy tính, điện thoại, laptop, máy tính bảng… để gửi yêu cầu giao dịch Tài trợ thương mại (Thư tín dụng, Nhờ thu, Bảo lãnh, Thư tín dụng dự phòng). Ngay lập tức, Ngân hàng sẽ nhận được yêu cầu của khách hàng và tiến hành xử lý giao dịch. Kết quả xử lý sẽ được gửi về khách hàng qua chương trình VCBCC.

Với tính năng nổi bật của phương thức giao dịch trực tuyến, khách hàng giờ đây có thể theo dõi tình trạng và cập nhật kết quả xử lý nhanh chóng, chủ động, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và nhân lực. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng tư vấn, hỗ trợ tối đa thông qua các mẫu Thư tín dụng, Bảo lãnh được cài đặt sẵn trên hệ thống.

Với tính năng lưu trữ dữ liệu điện tử, chương trình Vietcombank Corporate Channel cho phép khách hàng tra soát lịch sử giao dịch, quản lý và lưu trữ hồ sơ online, tạo lập các mẫu mở L/C, bảo lãnh với các đối tác truyền thống, qua đó, giảm thiểu thời gian nhập dữ liệu, hạn chế sai sót và rủi ro.

Có thể bạn quan tâm

  • Vietcombank tiếp tục dẫn đầu các ngân hàng trong Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất VN 2019

    Vietcombank tiếp tục dẫn đầu các ngân hàng trong Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất VN 2019

    03:07, 13/11/2019

  • Vietcombank đi đầu trong xu hướng thanh toán di động

    Vietcombank đi đầu trong xu hướng thanh toán di động

    17:24, 08/11/2019

  • Vietcombank khai trương Văn phòng đại diện tại Mỹ

    Vietcombank khai trương Văn phòng đại diện tại Mỹ

    16:52, 02/11/2019

  • Vietcombank: Mục tiêu trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực

    Vietcombank: Mục tiêu trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực

    15:24, 22/10/2019

Tiện ích ưu việt

Bên cạnh các tính năng kể trên, chương trình còn mang đến nhiều tiện ích ưu việt khác như hỗ trợ tạo báo cáo theo yêu cầu người sử dụng, cung cấp các báo cáo định kỳ, tự động.

Với công cụ quản lý công việc, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi ngày đến hạn thanh toán, ngày hết hạn L/C, lên lịch các sự kiện hay các cuộc họp của công ty.

Dịch vụ TTTM trực tuyến hoạt động dựa trên nền tảng Internet, không yêu cầu khách hàng đầu tư chi phí lắp đặt, trang bị phần mềm, dịch vụ phù hợp với mọi doanh nghiệp, thủ tục đăng ký đơn giản.

Cùng với kênh giao dịch truyền thống tại quầy, dịch vụ TTTM trực tuyến hỗ trợ kết nối giữa khách hàng và ngân hàng một cách nhanh chóng, không còn khoảng cách địa lý, rút ngắn thời gian giao dịch, mang đến trải nghiệm mới về sản phẩm ngân hàng số cho khách hàng tại Việt Nam. Dịch vụ đã khẳng định vị trí tiên phong của Vietcombank trên thị trường, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong đổi mới công nghệ, mang đến các dịch vụ chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế, qua đó, hỗ trợ và tiếp sức cho doanh nghiệp bứt phá trong thời đại cách mạng kỹ thuật số.

Nhờ những nỗ lực bền bỉ và sáng tạo không ngừng, Vietcombank đã được các tổ chức lớn và uy tín trên thế giới như Trade Finance; Alpha Sea, Global Trade Review ghi nhận và trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh Vietcombank nơi gần nhất hoặc gọi điện qua đường dây nóng 1900 5454 13 tới Trung tâm Hỗ trợ khách hàng để được tư vấn và giải đáp.

Hoa Minh