Khách hàng gửi tiền Eximbank nhận thưởng trúng ô tô trị giá hơn 1 tỷ đồng
Eximbank đã tổ chức Lễ quay số Giải tháng 03/2020 và giải cuối của chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật vàng Eximbank”.
Buổi quay số được thực hiện khách quan dưới sự chứng kiến của các thành phần danh dự: Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Eximbank, bà Bùi Hoàng Yến – Đại diện Bộ Công thương tại TP.HCM, Ông Phan Phước Tài – Đại diện khách hàng Eximbank. Các khách hàng may mắn của Giải tháng 03/2020 và các giải Cuối Chương trình bao gồm:
Giải Tháng 03/2020: 01 lượng vàng SJC 99,99 đã thuộc về Ông Nguyễn Sĩ Nguyên – Khách hàng tại Phòng giao dịch Eximbank Quận 6.
Giải Đặc Biệt với giá trị cao nhất của toàn chương trình: 01 xe ô tô Hyundai SantaFe 2.4 AT phiên bản Premium thuộc về Ông Đặng Lê Tuấn – Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Kiên Giang.
Bên cạnh đó, các giải Cuối Chương trình khác bao gồm 30 giải Ba là 01 Chỉ vàng SJC 99,99 và 03 giải Nhì là 01 Xe máy Honda SH Mode (Bản phổ thông) cũng đã tìm được chủ nhân may mắn.
Eximbank đã liên hệ và trao thưởng trực tiếp cho các khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.
Khách hàng Đặng Lê Tuấn chia sẻ niềm vui khi là khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt: “Tôi giao dịch tại Eximbank cũng đã lâu rồi. Thật sự tôi thấy sản phẩm dịch vụ của ngân hàng rất tốt, cung cách phục vụ của nhân viên cũng chuyên nghiệp nữa, đặc biệt là mấy bạn nhân viên ở Chi nhánh Kiên Giang tận tình lắm. Có lần tôi tới ngay giờ đóng cửa mà mấy bạn vẫn niềm nở giải quyết vấn đề đến nơi đến chốn. Tham gia chương trình lần này, tôi không nghĩ mình lại may mắn trúng phần thưởng lớn nhất. Tôi xin chân thành cảm ơn Eximbank vì đã tạo chương trình ý nghĩa và đặc biệt này, đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng”.
Chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật Vàng Eximbank” kỷ niệm 30 năm thành lập Eximbank, được thực hiện xuyên suốt từ 01/12/2019 đến 31/03/2020 dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tham gia gửi tiền thanh toán và tiết kiệm có kỳ hạn; giao dịch thanh toán hàng hóa và dịch vụ bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB; tham gia các sản phẩm tín dụng, chuyển tiền ra nước ngoài, dịch vụ nhận kiều hối và bảo hiểm nhân thọ Eximbank – Generali.
“Từ những ngày đầu triển khai chương trình, Eximbank đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cơ cấu giải thưởng, số lượng giải thưởng và đặc biệt là cách thức tham gia đơn giản. Chúng tôi chân thành cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Eximbank là nơi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng cùng ngân hàng trong thời gian tới” – Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc đại diện Eximbank cho biết:
Thông tin chi tiết kết quả giải thưởng, khách hàng truy cập vào website: https://bit.ly/2B269be hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí cuộc gọi).
Có thể bạn quan tâm
Eximbank điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2020, đảm bảo các chỉ tiêu an toàn theo quy định
10:28, 11/05/2020
Ông Lã Quang Trung được bổ nhiệm Kế toán trưởng Eximbank
14:42, 05/05/2020
Eximbank giảm lãi vay, chung tay cùng khách hàng vượt dịch COVID-19
17:30, 10/04/2020
Eximbank khởi động dự án tư vấn xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
10:44, 26/03/2020
Qua hơn 30 năm hoạt động, Eximbank được đánh giá là một trong những định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại để phục vụ cộng đồng. Cùng với chiến lược phát triển bền vững lấy sự đổi mới làm cốt lõi, Eximbank đang tiếp tục không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của mình và đổi mới chính là một sự đầu tư lâu dài để tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp và khách hàng. Vừa qua, Eximbank được ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) thông báo cấp hạn mức tài trợ thương mại và hạn mức tín dụng tuần hoàn với tổng giá trị lên tới 31 triệu USD (tương đương 725 tỷ đồng). Eximbank cam kết sẽ tối ưu hóa việc sử dụng hạn mức được cấp để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. |