Dai-ichi Việt Nam phát động chương trình “Kết nối triệu yêu thương”
Chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”.
Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng với những đối tượng gặp khó khăn như trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh, xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn…
Các hoạt động của chương trình sẽ được tổ chức tại từng vùng kinh doanh trên toàn quốc thông qua kênh phân phối đại lý truyền thống và kênh phân phối mở rộng. Đồng thời khuyến khích mỗi vùng kinh doanh có thể chọn tổ chức nhiều chương trình nếu đạt đủ điều kiện với số lượng chương trình không giới hạn. Chương trình cũng đồng nghĩa khi khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm đã xem như có cơ hội đóng góp một phần nhỏ của mình cho cộng đồng, xã hội và cho chính địa phương nơi mình sinh sống.
Nằm trong khuôn khổ của chương trình “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Dai-ichi Việt Nam đã triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nghệ An, Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml); Hơn 50 triệu đồng tặng quà Tết cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cần Thơ; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước…