1000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ kinh doanh trong dịp Tết Nhâm Dần
Thấu hiểu những khó khăn của các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ phải đối mặt trong năm vừa qua, Mondelez Kinh Đô đã thực hiện chương trình 1.000 “Gian hàng hy vọng”.
Các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô sẽ hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết (cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí...). Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết.
Mondelez Kinh Đô tự hào là cầu nối giữa các cửa hàng và người tiêu dùng, mang lại cái Tết hy vọng tới tất cả mọi người. Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc. Để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán, năm nay, tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab... Các sản phẩm cũng đồng thời được bày bán tại tất cả hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô năm nay trải rộng ở mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của Người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết.
Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Năm nay, Mondelez Kinh Đô sẽ phục vụ người tiêu dùng 40 dòng sản phẩm mới tại hơn 200.000 điểm bán hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, cũng như tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada và Grab. Thấu hiểu những tác động của Covid ảnh hưởng đến kinh tế của người tiêu dùng, chúng tôi đã xây dựng danh mục sản phẩm Tết với nhiều mức giá đa dạng để mang đến hy vọng và đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua thời điểm khó khăn này. Chúng tôi cũng sẽ tích cực hỗ trợ các đối tác bán lẻ phát triển kinh doanh thông qua sự hỗ trợ trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại của Mondelez Kinh Đô”.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô đã đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật và ý nghĩa với chủ đề đón Xuân cùng với nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho một năm mới lạc quan và hy vọng Người tiêu dùng sẽ đón nhận sự sáng tạo độc đáo đến từ các Thương hiệu được yêu thích của công ty
Có thể bạn quan tâm
Mondelez Kinh Đô “ẵm” nhiều Giải thưởng uy tín
17:06, 10/12/2021
Mondelez Kinh Đô đã đạt được 95% sử dụng bao bì bền vững
09:23, 09/12/2021
Mondelez Kinh Đô hợp tác với Food Bank hổ trợ thực phẩm cho cộng đồng
10:17, 04/11/2021
Mondelez Kinh Đô tặng bánh Trung thu trị giá 5 tỷ đồng
07:56, 20/09/2021
Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa ra hơn 60 loại sản phẩm dịp Tết 2019
06:24, 26/01/2019
.