Chăm sóc khách hàng từ nền móng công nghệ

VIỆT NGA 31/08/2022 03:00

Trong một thế giới đang biến đổi, chúng tôi nhìn nhận rằng mọi thứ có thể thay đổi, từ mô hình kinh doanh, quan hệ kinh tế, cách làm…

Bà Trịnh Lan Phương, nhà sáng lập & Chủ tịch BiboMart:

Công nghệ có thể dẫn dắt doanh nghiệp đến bất kỳ đâu, tuy nhiên, có một thứ bất biến chính là khách hàng và sự cạnh tranh trong giai đoạn mới không còn đến từ mô hình truyền thống mà đến từ chính nền tảng mới nổi, dựa vào khoa học và công nghệ cũng như năng lực sáng tạo.

Tập trung xây dựng nền móng về công nghệ và các hệ thống dữ liệu để thấu hiểu, đáp ứng và giải quyết mong muốn khách hàng cũng như khó khăn của các đối tác là những vấn đề doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm. Từ một doanh nghiệp bán lẻ, Bibomart đã và đang chuyển mình thành một nền tảng số, xây dựng chuỗi cung ứng “trong suốt” với khả năng mở rộng không giới hạn từ nền tảng chăm sóc khách hàng. 

Có thể bạn quan tâm

  • Công nghệ làm “dậy sóng” thời trang

    Công nghệ làm “dậy sóng” thời trang

    17:09, 30/08/2022

  • Triển vọng công nghệ tương lai ngành bất động sản

    Triển vọng công nghệ tương lai ngành bất động sản

    16:25, 29/08/2022

  • Công nghệ cao chống công nghệ hàng giả

    Công nghệ cao chống công nghệ hàng giả

    00:28, 29/08/2022

VIỆT NGA