Văn hoá doanh nghiệp Việt cần tư duy toàn cầu
Doanh nghiệp Việt Nam cần mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài. Để có sự thành công chúng ta cần xây dựng một văn hoá doanh nghiệp Việt Nam thật đặc sắc và khác biệt.
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình:
Văn hóa kinh doanh có khía cạnh độc đáo riêng, bao gồm các giá trị, tầm nhìn, phong cách làm việc, niềm tin... trong giao thương quốc tế. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới và có thể bứt phá.
Trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, doanh nhân Việt Nam càng cần phải nuôi khát vọng cống hiến cho việc bảo vệ và phát triển nền văn minh của nhân loại cùng sự thịnh vượng chung của toàn cầu. Đặc biệt, qua hoạt động giao thương quốc tế, doanh nghiệp lan tỏa văn hóa kinh doanh đặc sắc của Việt Nam, văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện lòng nhân hậu, đức hy sinh của người Việt Nam ra thế giới.
Có thể bạn quan tâm