Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang tặng quà cho trẻ em khuyết tật trường Khuyết tật Nhân Ái

PHAN VŨ 27/12/2023 12:17

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình từ thiện với mục tiêu Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng,... phải biết yêu thương và sẻ chia.

Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng,... phải biết yêu thương và sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là với các em nhỏ có đời sống bất hạnh, sinh ra không được may mắn như các bạn khác.

Vào ngày 22/12 vừa qua, đại diện Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình từ thiện, tổ chức chuyến viếng thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường Khuyết tật Nhân Ái, với mong muốn phần nào làm dịu bớt cái lạnh mùa đông cho các học sinh nơi đây.

Trường Khuyết tật Nhân Ái tọa lạc số 290 Lý Thường  Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tiền thân là trường chuyên biệt dành cho trẻ khiếm thính.

Trường được xây dựng nhằm mục đích giúp trẻ em khuyết tật, chậm phát triển có điều kiện học văn hóa, dạy nghề để các em có điều kiện hòa nhập cuộc sống cộng đồng.

Đại diện Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang đã đến thăm hỏi, động viên, tổ chức giao lưu, sinh hoạt và gửi những phần quà nhỏ gồm bánh, sữa, mì gói,... để giúp những học sinh kém may mắn có một mùa đông ấm áp, hạnh phúc hơn. Nhìn các em nhỏ nơi đây với ánh mắt hồn nhiên, ngây thơ, vẫn cố gắng vượt qua khiếm khuyết của bản thân mà vươn lên trong cuộc sống đã khiến chúng ta phải lặng mình suy ngẫm.

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang trao quà cho các học sinh Trường Khuyết tật Nhân Ái

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang trao quà cho các học sinh Trường Khuyết tật Nhân Ái

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang rất mong sẽ có thể gửi gắm thật nhiều tấm lòng, tình cảm và đóng góp dù lớn, dù nhỏ để có thể giúp các em có thêm nhiều động lực, cố gắng học tập tốt để trở thành những con người có ích cho xã hội trong tương lai.

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang tọa lạc tại 59H Lê Văn Phẩm, Phường 6, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhận được nhiều sự tín nhiệm của người dân trong khu vực cũng như các tỉnh lận cận.

Bên cạnh những thành tựu về dịch vụ y tế, Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang còn rất năng nổ trong các hoạt động từ thiện, nhằm mục đích giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống.

Hiện phòng khám đang tiếp nhận và điều trị cho nhiều chuyên khoa như:

- Phòng Khám Nam Khoa Tiền Giang: Chuyên điều trị các bệnh lý như: cắt bao quy đầu, Rối loạn xuất tinh, yếu sinh lý, bệnh lý tinh hoàn, bệnh đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, rối loạn tiểu tiện, chỉnh hình dương vật,...

- Phòng Khám Phụ Khoa Tiền Giang: Chuyên điều trị các bệnh lý như: Viêm nhiễm âm đạo, bệnh lý cổ tử cung, bệnh buồng trứng, viêm vùng chậu, khí hư huyết trắng bất thường, rối loạn kinh nguyệt, chỉnh hình phụ khoa,....

- Phòng Khám Phá Thai Tiền Giang: Chuyên đình chỉ thai nội ngoai, ngoại khoa, siêu âm thai, khám thai,...

- Phòng Khám Bệnh Xã Hội Tiền Giang: Chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...

- Phòng khám Bệnh Trĩ Tiền Giang: Chuyên điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng như: Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), rõ hậu môn, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,....

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao

Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao

Bệnh nhân đặt hẹn khám trước, khi đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang sẽ được nhận nhiều ưu đãi và quyền lợi ưu tiên hấp dẫn như: được miễn phí số khám bệnh, được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi lâu, được áp dụng gói ưu đãi của phòng khám,...

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bệnh nhân nắm thêm thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ trực tiếp thông qua những cách thức sau đây:

  • Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tiền Giang
  • Địa chỉ: 59H Lê Văn Phẩm, Phường 6, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Website: phongkhamdakhoatiengiang.vn
  • Hotline: 0273.220.3333
  • Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

PHAN VŨ