SaboMall x Sổ Bán Hàng: Giải quyết vấn đề nguồn hàng cho chủ kinh doanh Việt Nam

HUYỀN THANH 14/03/2024 09:00

Sáng ngày 7/3, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Sổ Bán Hàng và SaboMall đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Thị trường mua sắm online 2024 được dự báo sẽ ngày càng căng thẳng hơn khi người người đều bắt đầu kinh doanh online. Do vậy, việc cạnh tranh trong kinh doanh cũng ngày một gay gắt hơn. Nhất là khi thông tin cho thấy chính sách quản lý việc kinh doanh online đang ngày một siết chặt, túi tiền của khách hàng cũng ngày một eo hẹp hơn. Khi việc bán và nhập hàng xuyên biên giới đang dần trở thành xu hướng phát triển tất yếu của thị trường thì vấn đề nguồn hàng cũng dần được đẩy lên cao hơn. Việc tìm được nguồn hàng chất lượng, ổn định cũng như giá cả hợp lý trở thành bài toán nhức nhối của người kinh doanh. Cuộc chạy đua về nguồn hàng, nhà cung cấp cũng đang ngày một nóng hơn trong giới kinh doanh. 

Nắm bắt được thị trường cũng như nhu cầu của người kinh doanh, Sổ Bán Hàng - Ứng dụng quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng - đã bắt tay cùng SaboMall - Đối tác chính thức về nguồn hàng của 1688 tại Việt Nam nhằm giải quyết bài toán nguồn hàng cho chủ kinh doanh Việt Nam. Thỏa thuận này được kỳ vọng là một bước tiến quan trọng giúp giải quyết vấn đề về nguồn hàng cho người kinh doanh đang sử dụng Sổ Bán Hàng. 

Lễ ký kết SaboMall x Sổ Bán hàng - kỳ vọng giúp giải quyết vấn đề về nguồn hàng cho người kinh doanh

Lễ ký kết SaboMall x Sổ Bán Hàng - kỳ vọng giúp giải quyết vấn đề về nguồn hàng cho người kinh doanh 

Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này, SaboMall - Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh sẽ giúp chủ kinh doanh trên Sổ Bán Hàng nhập hàng xuyên biên giới dễ dàng hơn. Người kinh doanh trên Sổ Bán Hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm độc đáo, hottrend từ hơn 10 triệu gian hàng được đảm bảo bởi 1688 - trang thương mại điện tử nổi tiếng và uy tín hàng đầu với người nhập hàng Việt Nam. 

Với đặc quyền được 1688 hỗ trợ về công nghệ và nguồn hàng, SaboMall không chỉ đưa ra một giao diện phù hợp với thói quen người dùng mà còn phát triển các tính năng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ông Tô Hoài Nam - Giám đốc Kinh doanh SaboMall chia sẻ: “Việc vận hành và quản trị kinh doanh của chủ shop đã có “Sổ Bán Hàng" hỗ trợ, còn SaboMall sẽ giúp tối ưu chi phí và cách thức nhập hàng, các vấn đề về nguồn hàng tận gốc, giá nhập tốt, vận chuyển an toàn chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để đáp ứng tối đa,  chủ kinh doanh chỉ cần tập trung vào việc bán hàng và phát triển quy mô, mở rộng thị trường”. 

Ông Tô Hoài Nam - Giám đốc Kinh doanh SaboMall

Ông Tô Hoài Nam - Giám đốc Kinh doanh SaboMall 

Với các tính năng được đội ngũ công nghệ thiết kế riêng cho SaboMall, người kinh doanh của Việt Nam có thể dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp uy tín và nhập hàng nhanh chóng chỉ bằng danh mục, hình ảnh hoặc từ khóa về sản phẩm. Đặc biệt, với tính năng Phân tích cơ hội kinh doanh, những người mới “chân ướt chân ráo” cũng có thể thỏa mãn "tham vọng làm giàu" của mình. 

Ông Bùi Hải Nam Founder/ CEO Sổ Bán Hàng cũng chia sẻ: “Với việc hợp tác cùng SaboMall, đội ngũ Sổ Bán Hàng mong muốn không chỉ giải quyết vấn đề quản lý bán hàng mà còn giúp chủ kinh doanh giải quyết bài toán nguồn hàng, tập trung hơn vào việc phát triển kinh doanh lớn mạnh”. 

Ông Bùi Hải Nam - Founder/ CEO Sổ Bán Hàng

Ông Bùi Hải Nam - Founder/ CEO Sổ Bán Hàng 

Nhiều người kinh doanh đã vô cùng quen thuộc với nền tảng quản lý bán hàng thông minh - Sổ Bán Hàng. Sổ Bán Hàng là Quán quân cuộc thi khởi nghiệp quốc gia Techfest. Đây cũng là nền tảng công nghệ được đánh giá có tiềm lực phát triển lớn mạnh, nhận được khoản đầu tư 200.000$ từ Shark Tuệ Lâm và Shark Erik qua chương trình Sharktank. Với hơn 50 tính năng quản lý thông minh cùng giao diện thân thiện với người dùng, nhà bán hàng chỉ cần 5 phút để nắm trọn bí kíp tăng năng suất kinh doanh thời 4.0. 

Trong khi đó, SaboMall mặc dù là tân binh trong ngành nhưng lại nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng những người kinh doanh xuyên biên giới trong nửa đầu năm 2024 với sự kiện “Chiến lược nguồn hàng 2024” và “Hành trình từ Việt Nam vươn tầm quốc tế”. Trong các sự kiện này, đại diện 1688 không chỉ công bố SaboMall là đối tác chính thức tại Việt Nam về nguồn hàng mà còn cho rằng đây là xu hướng phát triển của thị trường trong việc nhập hàng và kinh doanh xuyên biên giới. Đội ngũ SaboMall đã chứng minh được năng lực vận hành, logistic, công nghệ cùng chiến lược phát triển rõ ràng, sáng tạo. Điều này đã thành công thuyết phục ban lãnh đạo 1688 lựa chọn là đơn vị đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược giữa hàng ngàn công ty cùng ngành. 

Nằm trong chiến lược phát triển đối tác, với mong muốn giúp các chủ kinh doanh tối ưu chi phí, SaboMall luôn tìm kiếm để kết nối với các đơn vị cung cấp dịch vụ như: SaaS, E-com platform, logistic, social commercial, KOL, KOC và các nền tảng hỗ trợ kinh doanh xuyên biên giới nhằm mang lại lợi ích tối đa trong quá trình nhập hàng. 

HUYỀN THANH