Trao giải “Quay số trúng thưởng cùng UOB”

M.LÊ 17/04/2024 15:19

Ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức buổi lễ trao chiếc xe MINI Cooper phiên bản đen độc nhất trị giá gần 2 tỷ đồng cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Quay số trúng thưởng cùng UOB”.

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam trao xe cho chị Phan Thị Huyền Trang, khách hàng may mắn trúng thưởng

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam trao xe cho chị Phan Thị Huyền Trang, khách hàng may mắn trúng thưởng

>>>UOB dự báo Đồng Việt Nam có khả năng phục hồi nhẹ

Chương trình “Quay số trúng thưởng cùng UOB” được ngân hàng triển khai tại 5 nước trong khu vực gồm Singapore, Thailand, Malaysia, Indonesia, Việt Nam. Tại Việt Nam, chương trình diễn ra từ tháng 12/2023 đến tháng 02/2024 với cơ chế rất đơn giản, chỉ cần chi tiêu từ 2 triệu VND với thẻ của UOB, khách hàng đã có cơ hội tham gia quay số đặc biệt với giải thưởng vô cùng giá trị là một chiếc xe ô tô MINI Cooper phiên bản đặc biệt chỉ với 5 chiếc trên toàn thế giới, duy nhất 1 chiếc tại Việt Nam.

Chiếc MINI 3 cửa phiên bản đặc biệt này được MINI hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Paul Smith thiết kế riêng cho chương trình quay số trúng thưởng của UOB. Phiên bản này chưa từng có trước đây với thiết kế sọc Paul Smith đặc trưng.

Chương trình “Quay số trúng thưởng cùng UOB” là một phần trong chương trình hợp tác của UOB và nhà thiết kế nổi tiếng Paul Smith bắt đầu từ Quý 2 năm 2023. Theo đó, chủ thẻ UOB tại Việt Nam có cơ hội sở hữu các sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế độc quyền từ Paul Smith chẳng hạn như một chiếc Apple AirPods thế hệ thứ 3 (MagSafe) với Paul Smith AirPods Case hay balo Paul Smith Multi Trim khi đạt mức chi tiêu nhất định.

“Chương trình này là cơ hội để chúng tôi tri ân những khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của UOB bằng cách tặng thưởng cho mỗi khoản tiêu chỉ với 2 triệu đồng trên thẻ của UOB một cơ hội nhận được chiếc MINI Cooper độc quyền này.

Có thể bạn quan tâm

  • UOB: Ngân hàng Nhà nước giữ lãi suất ổn định cho hiện tại

    UOB: Ngân hàng Nhà nước giữ lãi suất ổn định cho hiện tại

    12:29, 29/01/2024

  • TGĐ UOB Việt Nam: Việt Nam cần kịch bản ứng phó với thách thức mới

    TGĐ UOB Việt Nam: Việt Nam cần kịch bản ứng phó với thách thức mới

    04:02, 12/02/2024

  • Ngân hàng UOB Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.000 tỷ đồng

    Ngân hàng UOB Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.000 tỷ đồng

    17:00, 26/12/2023

M.LÊ