Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển “nhà hàng hiệu”

ĐAN THANH 13/05/2024 09:00

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo.

a

Ngày 7/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng cuối.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh xa xỉ, chỉ được dùng bởi khách sạn 5 sao

Gessi Group là tập đoàn thiết bị phòng tắm lớn nhất châu Âu, tạo dựng danh tiếng trên phạm vi toàn cầu bằng các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh xa xỷ, chỉ dùng trong các khách sạn hoặc du thuyền, dinh thự, resort 5 - 6 sao, đơn cử như Armani Hotel tại toà tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa (Dubai), Trump Tower (Mỹ), hay khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Joali Resort (Maldives)...

Không gian phòng tắm Gessi luôn nổi bật với kiểu dáng thiết kế và màu sắc sang trọng, vừa tuân thủ các yêu cầu khắt khe về sự nhất quán và tinh tế trong thẩm mỹ, vừa đáp ứng nhu cầu về trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe, cũng như định hình nên các phong cách nghỉ dưỡng theo hướng cá nhân hoá theo “gout” của khách hàng thượng lưu.

Khu vực phòng tắm của khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Joali Resort (Maldives) với điểm nhấn là các bộ sưu tập ấn tượng của Gessi như Equilibrio, Goccia, Cono, đem đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn và nghỉ dưỡng lý tưởng trong không gian thiên nhiên thơ mộng.

Khu vực phòng tắm của khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Joali Resort (Maldives) với điểm nhấn là các bộ sưu tập ấn tượng của Gessi như Equilibrio, Goccia, Cono, đem đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn và nghỉ dưỡng lý tưởng trong không gian thiên nhiên thơ mộng.

Giá trị độc bản “made in Italy”

Yếu tố tạo nên sự khác biệt lớn của Gessi, trước hết là 100% sản phẩm đều được dán nhãn “Made in Italy”, do chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thô từ các nhà cung ứng của Ý, và mọi quy trình sản xuất, đóng gói đều được thực hiện khép kín tại nhà máy duy nhất ở Ý mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào tại các quốc gia khác, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm soát một cách tối ưu.

Đặc biệt, Gessi là thương hiệu thiết bị phòng tắm duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ gia công cơ khí chính xác CNC (hiện mới chỉ được áp dụng cho những ngành công nghiệp nặng, đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối như sản xuất ô tô, máy bay, tàu vũ trụ) vào quá trình chế tác sản phẩm. Nhờ đó, mỗi sản phẩm Gessi đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc bản với những đường nét thanh lịch, tối giản nhưng hoàn hảo, sắc bén một cách đầy tinh tế.

Nghệ thuật độc bản (bespoke) trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh Gessi, vừa mang nét sang trọng của tinh thần Ý, vừa phù hợp với thẩm mỹ của người Á đông.

Nghệ thuật độc bản (bespoke) trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh Gessi, vừa mang nét sang trọng của tinh thần Ý, vừa phù hợp với thẩm mỹ của người Á đông.

Luôn định hướng vào độ bền vật liệu, tồn tại theo thời gian, các sản phẩm của Gessi đều đạt các chứng chỉ quan trọng như Welsh (Australia), Wels (Singapore), DWGW (Đức)... Cùng với đó, yếu tố thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng cũng là những tiêu chí luôn được Gessi chú trọng, khi nhà máy sản xuất hoàn toàn được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên (hệ thống điện năng lượng mặt trời).

Đồng thời, toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo tiết kiệm nước tối đa, giảm biên độ tiếng ồn khi hoạt động, đem đến giải pháp massage trị liệu kết hợp ánh sáng và nước, trang bị cho phòng tắm sự tiện nghi hiện đại như một phòng spa thu nhỏ, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tận hưởng mới mẻ, giàu xúc cảm của một “sự tĩnh lặng ngọt ngào” (Sweet Idleness), điển hình cho phong cách sống “Il dolce far niente” đầy hào hoa, lãng tử của người Ý đích thực.

Trong không gian “Private Wellness” chuẩn khách sạn 5 sao của các dinh thự “hàng hiệu”, có khả năng kết hợp hài hoà với cả hai phong cách hiện đại - thời thượng lẫn cổ điển - hoài cổ, phù hợp với thẩm mỹ của người Á Đông, các thiết kế tinh xảo mang tinh thần phóng khoáng của Gessi đề cao lối sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng cá nhân hoá trải nghiệm người dùng ở mức độ hoàn hảo nhất.

Trong không gian “Private Wellness” chuẩn khách sạn 5 sao của các dinh thự “hàng hiệu”, có khả năng kết hợp hài hoà với cả hai phong cách hiện đại - thời thượng lẫn cổ điển - hoài cổ, phù hợp với thẩm mỹ của người Á Đông, các thiết kế tinh xảo mang tinh thần phóng khoáng của Gessi đề cao lối sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng cá nhân hoá trải nghiệm người dùng ở mức độ hoàn hảo nhất.

  • Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà

    Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà

    17:05, 14/04/2024

  • Khu căn hộp/hàng hiệu Marriott đánh thức đất vàng trung tâm TP HCM

    Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đánh thức đất vàng trung tâm TP HCM

    11:46, 31/10/2023

  • Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn “gu” giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM

    Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn “gu” giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM

    09:00, 24/10/2023

  • Khu căn hộ hàng hiệu Marriott sắp bàn giao đánh thức đất vàng trung tâm tại TP.HCM

    Khu căn hộ hàng hiệu Marriott sắp bàn giao đánh thức đất vàng trung tâm tại TP.HCM

    10:00, 23/10/2023

ĐAN THANH