Đánh giá Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart mẫu mới

Thu Hiền 14/06/2024 16:30

Chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02 vừa được bổ sung vào BST mang tính biểu tượng của thương hiệu Tissot.

Lịch sử ra đời Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart

Năm 1853, tại dãy núi Jura, bang Neuchâtel, thuộc thành phố Le Locle (Thụy Sỹ), thương hiệu đồng hồ Tissot đã được thành lập bởi Cha con ông Charles-Felicien Tissot.

Tissot miệt mài xây dựng cỗ máy thời gian chính xác để trở thành chiếc đồng hồ bấm giờ chính thức trong các sự kiện thể thao lớn của thế giới như đấu kiếm, đua xe đạp, đua xe máy, khúc côn cầu, trượt tuyết.

Năm 1853, cột mốc đánh dấu bước thay đổi mang tính toàn cầu của Tissot bằng việc gia nhập vào Swatch Group.

Ngày nay, Swatch Group là một trong năm nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới (theo báo cáo của Mordor Intelligence). Thành viên Tissot đóng góp trọng yếu vào tập đoàn và cũng lọt TOP 10 hãng có doanh thu cao nhất ngành đồng hồ trên toàn cầu.

Năm 2003, nhân kỷ niệm 150 năm thành lập, hãng ra mắt bộ sưu tập Tissot Le Locle. Thành phố Le Locle, nơi gắn liền với lịch sử phát triển thương hiệu được đưa lên tên gọi chính thức cho BST như thể hiện sự tự hào của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có chất lượng cao.

Xem đầy đủ BST: Tissot Le Locle Powermatic 80

Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart mẫu mới có 2 lựa chọn về màu sắc, gồm không hoặc có mạ vàng

Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart mẫu mới có 2 lựa chọn về màu sắc, gồm không hoặc có mạ vàng

Review 3 chi tiết đắt giá trên đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02

Phiên bản Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02 vừa được nhà sản xuất bổ sung vào BST để cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm lộ cơ khác cùng phân khúc như Seiko Presage Cocktail Open Heart.

1. Bộ máy cơ cơ thời gian trữ cót ấn tượng: 80 giờ

Không cần chỉnh thời gian vào sáng thứ hai, với T006.407.11.033.02, bạn có thể đeo lên tay nhanh chóng vào mỗi buổi sáng đầu tuần bận rộn mà không gặp tình trạng hết cót, đứng máy, sai giờ.

Để giữ bộ máy chạy liên tục 3 ngày cuối tuần ngay cả khi không cần đặt vào hộp xoay hoặc lên cót thủ công, ETA đã tạo ra thế hệ máy ETA Powermatic 80 có thời gian trữ cót 80 giờ (cao gấp đôi so với thời gian trữ cót trên đồng hồ cơ truyền thống).

Mặt sau đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02 thể hiện sự tinh xảo thông qua các chi tiết

Mặt sau đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02 thể hiện sự tinh xảo thông qua các chi tiết

Nơi sản xuất: Thụy Sỹ, đạt chuẩn Swiss Movt.

Thương hiệu máy: ETA - Thuộc tập đoàn Swatch. Đây là nhà cung cấp bộ máy độc quyền cho hàng loạt thương hiệu thuộc Swatch Group như Longines, Tissot, Rado, Mido,...

Số lượng chân kính: 25 viên

Công nghệ chống sốc: Novodiac (giúp bảo vệ máy Automatic trong trường hợp có va chạm như rơi rớt, di chuyển cổ tay quá mạnh).

Điểm chú ý của Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart mẫu mới là phần thiết kế hở tim tại góc 12 giờ làm lộ lên vẻ đẹp của chân kính và những linh kiện cơ khí bên trong, mang lại sự đẳng cấp của chiếc đồng hồ cơ Thụy Sỹ.

Tổng quan: đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

Dễ dàng xem chuyển động của những linh kiện cơ khí tại vị trí hở tim của chiếc Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart Automatic

Dễ dàng xem chuyển động của những linh kiện cơ khí tại vị trí hở tim của chiếc Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart Automatic

2. Guilloche - Một trong bốn nghệ thuật trang trí đắt đỏ

Mặt số trang trí bằng họa tiết Guilloché - Một trong bốn nghệ thuật trình bày cao cấp nhất trên đồng hồ hiện nay mà các thương hiệu xa xỉ như Audemars Piguet, Breguet, Vacheron Constantin và Patek Philippe sử dụng thường xuyên.

Guilloché là các họa tiết lặp đi, lặp lại đều nhau trên đồng hồ và được Abraham-Louis Breguet áp dụng lần đầu tiên cách đây hơn 250 năm.

Họa tiết có dáng kim tự tháp ở mặt số trong là kiểu Clous De Paris Guilloché

Họa tiết có dáng kim tự tháp ở mặt số trong là kiểu Clous De Paris Guilloché

Có nhiều dáng Guilloché khác nhau nhưng Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart đã chọn dáng Clous De Paris có hình những kim tự tháp nằm thẳng tắp, đều cho cả phương ngang và dọc.

Sự tinh xảo của họa tiết Guilloché là niềm yêu thích của người chơi chuyên nghiệp vì khi nhìn vào đó, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt giữa một chiếc đồng hồ bình dân và cao cấp.

Họa tiết Guilloché giúp khuếch đại hiệu ứng và tạo cảm giác thôi miên người đọc, hỗ trợ chống phản chiếu để xem thời gian nhanh chóng.

3. Được gắn nhãn “Swiss Made” như một cam kết về chất lượng

Jura - Nơi mà Tissot đặt trụ sở chính là một trong ba trung tâm đồng hồ lớn và sáng tạo nhất Thụy Sỹ. Đồng hồ Thụy Sỹ nói chung, và các nhà sản xuất ở Jura nói riêng đều có chất lượng tuyệt hảo.

Tất cả thể hiện qua tiêu chuẩn “Swiss Made” được cấp và quản lý nghiêm ngặt bởi Chính phủ Thụy Sỹ. Bộ tiêu chuẩn bao gồm:

  • Hơn 60% quá trình lắp ráp phải thực hiện tại Thụy Sỹ
  • Sử dụng máy Swiss Movt do hãng Thụy Sỹ phát triển và lắp ráp
  • Khâu lắp ráp cuối và kiểm định phải thực hiện tại Thụy Sỹ

Bạn dễ dàng thấy chữ “Swiss Made” tại góc 6 giờ trên mặt số đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02.

Xem đầy đủ: Review đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80

Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart tái hiện lại tinh thần cổ điển và sang trọng với bộ kim La Mã

Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart tái hiện lại tinh thần cổ điển và sang trọng với bộ kim La Mã

Thông số kỹ thuật Tissot Le Locle Powermatic 80 Open Heart T006.407.11.033.02

Vật liệu gia công: Thép không gỉ 316L đúc đặc với khả năng chống nước, không gỉ sắt, dễ dàng vệ sinh, tồn tại bền vững theo thời gian. Mặt kính làm từ Sapphire có lớp phủ chống phản chiếu và chống trầy.

Chống nước: 3ATM. Đủ rửa tay, đi mưa nhẹ.

Kích cỡ: Đường kính mặt số 39.3mm, mỏng 9.8mm. Độ mỏng này cực kỳ ấn tượng vì máy Automatic cấu thành từ nhiều linh kiện dẫn đến đồng hồ cơ thường rất dày (12 - 14mm). Chỉ những hãng cao cấp mới tạo ra những chiếc đồng hồ cơ siêu mỏng giúp thoải mái hơn khi đeo.

Giá bán: 24.330.000 ₫ (Tham khảo tại đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều).

Tissot là thương hiệu nổi tiếng nên bị làm giả khá nhiều. Tissot thông báo trên website của họ là hãng không bảo hộ, đảm bảo chất lượng và từ chối bảo hành cho các sản phẩm không bán ra từ đại lý.

Đại lý ủy quyền phải là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, xác thực bởi Tissot và có giấy chứng nhận từ nhà phân phối. Khách hàng dễ dàng tìm thấy loại giấy này tại chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều.

Đại lý chính hãng Tissot 1853 tại Việt Nam

Website:Shop đồng hồ chính hãng - Đồng Hồ Hải Triều

Hotline: 1900.6777

Thu Hiền