QCL Group và Cbest “bắt tay” phân phối các dự án của Vinhomes

ĐAN THANH 23/06/2024 23:00

“Về chung nhà” QCL Group & Cbest nhân đôi thế mạnh, quyết tâm chinh phục những dự án tầm cỡ của Vinhomes, đặc biệt tập trung tại thị trường phía Bắc.

>>> Thêm giải pháp cho gói 120.000 tỷ đồng

Chung tầm nhìn phát triển

Với mục tiêu đồng hành cùng những dự án tầm cỡ của Vinhomes đang là tâm điểm của thị trường như tại Hải Phòng: Vinhomes Royal Island, tại Hà Nội là Vinhomes Ocean Park và sắp tới đây là Vinhomes Cổ Loa, hai đơn vị uy tín QCL Group và Cbest bắt tay hợp tác, gia tăng nội lực  để cộng hưởng trở thành đại lý có tên tuổi, chứng minh năng lực qua các kì bán hàng bùng nổ với pháp nhân mới là công ty QCbest.

Cả Cbest và QCL Group lần lượt được thành lập năm 2014, 2016, sớm gia nhập thị trường bất động sản và trải qua những thời kì đỉnh cao cũng như những giai đoạn thăng trầm. Sở hữu đội ngũ ban lãnh đạo chuyên nghiệp, tầm nhìn xa cùng đội ngũ nhân sự cốt cán thiện chiến, với sức bền cao, QCL Group, Cbest đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận cho hành trình cả một thập kỉ phát triển.

Lễ khai trương văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, Hải Phòng của QCbest

Lễ khai trương văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, Hải Phòng của QCbest

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư QCL Group đã tham gia phân phối nhiều dự án của các chủ đầu tư lớn tại các tỉnh thành trọng điểm phát triển như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam… Trong đó phải kể đến các dự án có tên tuổi như: Vinhomes Gardenia, TNR Goldmark City, Golden Field Mỹ Đình, Foresa Villa…

Đặc biệt, QCL Group đã có kinh nghiệm trực tiếp tham gia vào những dự án quy mô lớn điển hình là Bình Lục New City với 845 lô liền kề biệt thự, TNR Stars Đồng Văn với 1570 lô biệt thự, liền kề, shophouse. Từ kinh nghiệm này cho phép QCL tự tin tham gia vào các dự án đẳng cấp có quy mô tới hàng trăm héc ta của Vinhomes như Vinhomes Royal Island hay Vinhomes Ocean Park.

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, QCL Group có định hướng đúng đắn, đạt được những thành tích bán hàng tốt. Năng lực đánh giá dự án, phân tích thị trường nhanh, định hướng quyết liệt, đào tạo lực lượng môi giới chuyên nghiệp, và đặc biệt là lựa chọn đồng hành với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường đó là những gì mà QCL Group luôn kiên định hướng tới, là kim chỉ nam cho sự phát triển của QCL Group.

“chọn đi cùng nhau để đi xa”, hướng tới mục tiêu chinh phục những nấc thang bán hàng thành công tại các dự án của Vinhomes

“Chọn đi cùng nhau để đi xa” hướng tới mục tiêu chinh phục những nấc thang bán hàng thành công tại các dự án của Vinhomes

Công ty TNHH Đầu tư Cbest, đó là câu chuyện của sự hợp tác ấn tượng và vươn tầm quốc tế. Cbest từng vinh dự được Tập đoàn CEO lựa chọn làm Đại lý độc quyền duy nhất phân phối dự án Novotel Villas Phú Quốc - Đại lý chính thức phân phối dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. Đặc biệt, thành tích bán hàng chiếm vị trí số 1 với 148 sản phẩm tại dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. Không giới hạn chỉ phân phối các dự án bất động sản mà Cbest hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản với các dịch vụ như: cho thuê bất động sản, dịch vụ nội thất, marketing bất động sản, nghiên cứu thị trường R&D…

Với ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, ban cố vấn trình độ chuyên môn cao, hợp tác các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc…, các chương trình giao lưu đào tạo cùng các chuyên gia, các chương trình đồng hành cùng khách hàng cho tới khi nhận bàn giao nhà… đã tạo nên một Cbest phát triển cho tới ngày hôm nay sau tròn 1 thập kỉ trên thị trường. 

Sự ra đời của QCbest là sự tổng hoà của những thế mạnh riêng có từ QCL Group và Cbest – “chọn đi cùng nhau để đi xa”, hướng tới mục tiêu chinh phục những nấc thang bán hàng thành công tại các dự án của Vinhomes. QCbest hứa hẹn sẽ là “nhân tố mới” trên thị trường với những kì tích bán hàng vượt trội, tạo nên môi trường làm việc tuyệt vời cho những môi giới bất động sản chuyên nghiệp mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài của mình.

Tạo kì tích với các dự án thương hiệu Vinhomes

Từ phía khách hàng, việc sở hữu ngôi nhà Vinhomes hay đầu tư sinh lời với những sản phẩm bất động sản giá trị nhất thị trường mang thương hiệu “Vinhomes” từ lâu đã là niềm tự hào và luôn nằm trong danh mục ưu tiên, còn với các đại lý phân phối, các nhà môi giới bất động sản thì việc tham gia vào các dự án của Vinhomes là niềm vinh dự và là cơ hội lớn để tạo dựng danh tiếng, sự bứt phá trên thị trường.

VPBH của QCbest tại Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, Hải Phòng

Văn phòng bán hàng của QCbest tại Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, Hải Phòng

QCbest xác định hướng đi rõ ràng ngay từ đầu là đồng hành với các dự án của Vinhomes. Đó là các dự án tầm cỡ nhất thị trường phía Bắc hiện nay như Vinhomes Royal Ispland, Vinhomes Ocean Park và các dự án tương lai của Vinhomes ở thị trường phía Bắc. QCbest quyết tâm tạo dựng một môi trường làm việc hiệu quả với khoảng 120 nhân sự làm việc thường xuyên, không gian làm việc chuyên nghiệp khi thành lập 03 văn phòng với: trụ sở chính tại Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội; văn phòng bán hàng Vinhomes Royal Island, Hải Phòng; văn phòng bán hàng tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội. 

Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, Hải Phòng

Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Royal Island

Sự đồng hành của 2 đơn vị uy tín với 1 thập kỉ phát triển, sự đồng hành với chủ đầu tư uy tín bậc nhất thị trường Vinhomes, sự đồng hành của 120 nhân sự làm việc chuyên nghiệp tại 03 văn phòng, sự đồng hành cùng khách hàng ở những dự án tầm cỡ nhất thị trường... tất cả sẽ làm nên một kì tích thăng hoa mới của QCbest.

Hiện nay, dự án Vinhomes Royal Island và Vinhomes Ocean Park 2,3 đang bước vào thời kì cao điểm và cũng là lúc thị trường bất động sản đang có những động thái được ghi nhận ấm trở lại, đây là cơ hội vàng cho sự ra mắt của Công ty QCbest cũng như cho tất cả các chuyên viên môi giới bất động sản đồng hành.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư QCbest

Website: QCbest.vn

Hotline: 0971459996

Có thể bạn quan tâm

  • Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

    Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

    17:30, 17/06/2024

  • Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes

    Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes

    09:00, 13/06/2024

  • Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2

    Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2

    17:03, 06/06/2024

  • “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng APPA 2024

    “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng APPA 2024

    17:09, 04/06/2024

  • Ra mắt Vinhomes Elite Club Hải Phòng, lộ diện thêm “siêu phẩm” tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

    Ra mắt Vinhomes Elite Club Hải Phòng, lộ diện thêm “siêu phẩm” tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

    15:30, 26/05/2024

ĐAN THANH