Ra mắt 2 dòng sản phẩm nhựa nguyên sinh đầu tiên tại Việt Nam

M.LÊ 05/07/2024 20:20

Đây là những sản phẩm đáng tự hào của ngành sản xuất vật liệu xây dựng trong nước khi được đánh giá có lợi thế về giá thành, chất lượng và tính năng để cạnh tranh với nhiều sản phẩm trên thị trường.

>>>Cơ hội phục hồi ngành vật liệu xây dựng nửa cuối năm 2024 nhờ đầu tư công

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu vật liệu xanh (Green BM) đã chính thức giới thiệu giải pháp tôn và ngói nhựa nguyên sinh đầu tiên cho thị trường Việt Nam. Đây là những sản phẩm mới của ngành sản xuất vật liệu xây dựng trong nước khi được đánh giá có lợi thế về giá thành, chất lượng và tính năng để cạnh tranh với nhiều sản phẩm tôn ngói khác hiện có trên thị trường.

Sản phẩm được đánh giá có tính cạnh tranh về giá thành

Sản phẩm được đánh giá có tính cạnh tranh về giá thành, chất lượng

Tôn và ngói được biết đến là những vật liệu xây dựng phổ biến, được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình hiện đại. Vì lý do này, các sản phẩm tôn ngói ngày nay cũng liên tục được ứng dụng nhiều công nghệ mới để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như tăng sức cạnh tranh giữa các sản phẩm cùng chủng loại.

Trong bối cảnh này, tôn ngói chất liệu nhựa nguyên sinh được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu ở thời điểm hiện tại. So với các vật liệu khác, tôn ngói nhựa có sự cách biệt lớn vì nhẹ hơn, độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn với chi phí cạnh tranh. Đặc biệt, nếu được sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh, sản phẩm ngói tôn còn trở thành một giải pháp xây dựng “xanh" nhờ khả năng hoàn nguyên vật liệu.

>>>Đẩy mạnh phát triển hạ tầng, tăng cường tiêu thụ vật liệu xây dựng

>>>Bamboo Capital và chiến lược đầu tư mạnh cho mảng hạ tầng của Tracodi

Nhận ra những ưu điểm của ngói tôn nhựa nguyên sinh, Green BM đã nghiên cứu, chế tạo thành công và cho ra đời sản phẩm tôn ngói nhựa xanh Green BM có lớp PVC ASA cách nhiệt, cách âm một cách tốt nhất. Đây cũng là sản phẩm tôn ngói nhựa nguyên sinh đầu tiên do một công ty Việt Nam tự sản xuất.

Sản phẩm tôn ngói nhựa

Sản phẩm tạo sự khác biệt so với các chất liệu khác

Tôn nhựa, ngói nhựa lõi xanh Green BM là dòng sản phẩm được sản xuất từ nhựa từ 3 lớp nhựa PVC nguyên sinh và 1 lớp nhựa phủ ASA , sử dụng công thức đặc biệt trên quy trình đùn với áp suất và nhiệt độ cao, giúp tạo ra sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội. Lớp nhựa kỹ thuật ASA được nhập khẩu với công thức phối trộn đặc biệt tạo nên lớp phủ trên sản phẩm ngói nhựa và tôn nhựa 4 lớp Green BM có độ bền màu cao, kháng tia UV, chống lão hoá, đồng thời tăng cường khả năng chịu lực mạnh mẽ.

Nhờ vậy, các sản phẩm tôn ngói nhựa luôn tạo được sự khác biệt với các chất liệu lợp mái truyền thống. Khi loại vật liệu xây dựng mới này có thể đảm bảo các tác động của thời tiết và môi trường như chống ồn, chống nóng, chống axit, tự làm sạch, độ bền màu cao, thân thiện với môi trường.

Hiện, các sản phẩm tôn ngói nhựa Green BM đa dạng mẫu mã, màu sắc từ 5 sóng, 11 sóng, sóng ngói… đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng như dùng trong lợp mái nhà, mái sân thượng, mái hiên… Trong đó, ngói nhựa lợp nhà PVC Green BM có nhiều phụ kiện đồng bộ đi kèm như úp nóc, úp góc, úp viền, diềm hiên… để ứng dụng vào những kiến trúc như biệt thự, khu du lịch, trường học… nên được nhiều kỹ sư, nhà thầu đánh giá rất cao.

Có thể bạn quan tâm

  • Giải pháp nào để phục hồi ngành vật liệu xây dựng?

    Giải pháp nào để phục hồi ngành vật liệu xây dựng?

    03:00, 05/07/2024

  • Cơ hội phục hồi ngành vật liệu xây dựng nửa cuối năm 2024 nhờ đầu tư công

    Cơ hội phục hồi ngành vật liệu xây dựng nửa cuối năm 2024 nhờ đầu tư công

    04:30, 24/06/2024

  • Vật liệu xây dựng trông chờ bất động sản

    Vật liệu xây dựng trông chờ bất động sản

    05:00, 19/06/2024

  • Đẩy mạnh phát triển hạ tầng, tăng cường tiêu thụ vật liệu xây dựng

    Đẩy mạnh phát triển hạ tầng, tăng cường tiêu thụ vật liệu xây dựng

    13:23, 15/06/2024

M.LÊ