Mùa du lịch: Tối ưu thanh toán với thẻ nội địa

DƯƠNG THUỲ 11/07/2024 11:21

Để có những chuyến du lịch tuyệt vời an tâm khám phá và trải nghiệm, đừng bỏ lỡ thẻ nội địa NAPAS với đa tiện ích thanh toán, tối ưu chi phí mua sắm, vui chơi mà còn bảo mật thông tin an toàn.

>>>NAPAS nỗ lực thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Napas

Thanh toán POS/mPOS linh hoạt

Thanh toán xuyên biên giới chỉ với một chiếc thẻ

Mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để cùng những người thân yêu chia sẻ niềm vui và tận hưởng những chuyến du lịch khám phá đó đây. Dù chuyến đi ở trong hay ngoài lãnh thổ Việt Nam, NAPAS luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Khi ra nước ngoài, để mang theo một lượng tiền mặt lớn rất bất tiện trong việc cất giữ hay kiểm soát an ninh, nhưng giờ đây vấn đề này có thể được giải quyết với chiếc thẻ nội địa NAPAS.

Hiện nay thẻ NAPAS đã mở rộng mạng lưới thanh toán xuyên quốc gia thông qua liên kết với các ngân hàng thành viên và hợp tác quốc tế. Khi đi du lịch, du học, hay công tác, thậm chí định cư tại 4 quốc gia là Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Malaysia, người tiêu dùng Việt Nam vẫn có thể tiến hành thanh toán hoặc rút tiền mặt qua thẻ NAPAS với chi phí chuyển đổi ngoại tệ hợp lý, thậm chí thấp hơn so với đổi tiền mặt ngoại tệ.

Đến với Hàn Quốc, hơn 3,41 triệu đơn vị chấp nhận thanh toán, bao gồm chuỗi cửa hàng miễn thuế lớn nhất HQ – Shila Duty Free, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 CU, chuỗi cửa hàng Line Friends và các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ khác sẵn sàng phục vụ chủ thẻ NAPAS rút tiền và thanh toán. Bên cạnh đó, chủ thẻ NAPAS có thể rút tiền tại hơn 50,000 ATM đặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi CU, GS25, Ministop trên toàn bộ Hàn Quốc, hơn 5,500 ATM thuộc ngân hàng Wooribank Hàn Quốc. Và đặc biệt, tất cả các ATM đặt tại các ga tàu điện ngầm từ Line 1 đến Line 4 tại Seoul đều đã chấp nhận thẻ NAPAS. Ngoài ra, 14,305ATM của KFTC cũng hỗ trợ cung cấp dịch vụ này.

Tại Thái Lan, người dùng thẻ có thể rút tiền tại hệ thống ATM gồm 40,000 ATM thuộc mạng lưới chuyển mạch quốc gia ITMX của Thái Lan. Hay di chuyển sang xứ sở dầu cọ Malaysia, bạn cũng sẽ có 5277 ATM thuộc mạng lưới chuyển mạch quốc gia PayNet để sử dụng khi có nhu cầu rút tiền.

Tính đến hết 2023, 83 ATM của LaoVietBank sẵn sàng phục vụ khách hàng Việt NAM trong giao dịch rút tiền mặt. Cuối năm 2023, NAPAS đã mở rộng hợp tác với Campuchia tạo thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm, vui chơi, làm việc tại đất nước chùa tháp.Vi vu nước ngoài đã dễ dàng thì du lịch trong nước càng thêm thuận tiện với loạt tính năng thanh toán của thẻ NAPAS.

Hơn 761 nghìn đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ chấp nhận giao dịch bằng thẻ nội địa NAPAS giúp bạn dễ dàng mua sắm chi tiêu ở các điểm du lịch trên toàn quốc. 

Thanh toán trực tuyến đơn giản

Thanh toán trực tuyến đơn giản

Thẻ NAPAS hỗ trợ thanh toán trực tuyến các hóa đơn, các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ trên 150 website uy tín và kênh giao dịch trực tuyến, liên kết với hơn 40 trung gian thanh toán (TGTT) như Momo, Zalo, Onepay, Shopeepay...; Thanh toán hóa đơn cho hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc trong lĩnh vực viễn thông, 72 công ty nước, thanh toán phí cảng biển, học phí, tài chính, bảo hiểm, truyền hình, Internet; Kết nối với 28 ngân hàng và 10 TGTT để thanh toán hóa đơn trên các kênh Internet Banking, Mobile Banking và trên ví điện tử mang đến lượng ưu đãi khổng lồ khi mua sắm, chi trả hóa đơn. Theo đó, người dùng có thể mua sắm vào các ngày khuyến mại, kết hợp giảm giá từ nhãn hàng cùng ưu đãi của thẻ NAPAS để sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới.

Nếu bạn muốn thoải mái chi tiêu và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi, thẻ tín dụng NAPAS hỗ trợ chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trả góp thông qua thẻ NAPAS với nhiều ưu đãi lãi suất, thời hạn hấp dẫn tùy theo chính sách của các Tổ chức phát hành.

Ngoài các tính năng và ưu đãi hấp dẫn như trên, thẻ NAPAS còn hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 qua số thẻ mà không lo gián đoạn giao dịch trên ứng dụng mobile banking của 25 ngân hàng tham gia dịch vụ.

Rút tiền nhanh chóng tại các ATM

Trong chuyến du lịch, chắc hẳn sẽ có những lúc bạn cần thực hiện các giao dịch Rút tiền/chuyển tiền/nạp tiền trực tiếp. Với 30,026 ATM chấp nhận giao dịch của thẻ NAPAS trên toàn quốc, người dùng thẻ NAPAS có thể thao tác dễ dàng đồng thời tra cứu số dư/in sao kê/giao dịch; nạp tiền vào tài khoản.., dựa trên chính sách của các ngân hàng hợp tác.

An toàn bảo mật ở bất cứ đâu

Thả sức vi vu không lo lộ, lọt thông tin với thẻ NAPAS. Thông tin cá nhân của người dùng sẽ được “bảo vệ kép” với công nghệ EMV và ứng dụng mã PIN.

Thẻ chip nội địa NAPAS ứng dụng công nghệ chip EMV (tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu cho thẻ chip) giúp mã hóa thông tin để bảo vệ thông tin giao dịch, giảm thiểu nguy cơ sao chép dữ liệu thẻ so với thẻ từ truyền thống. Thông tin giao dịch được mã hóa cho mỗi giao dịch, không thể tái sử dụng, ngăn chặn gian lận thông tin. Thẻ chip nội địa NAPAS được triển khai theo Bộ tiêu chuẩn VCCS do NAPAS ban hành, trên cơ sở phù hợp và tuân thủ các quy định tại Bộ tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa, phù hợp với Tiêu chuẩn quốc tế EMV.

Ngoài ra, thẻ NAPAS còn được trang bị mã PIN giúp nhân đôi lớp bảo mật. Việc yêu cầu nhập PIN giúp hạn chế việc sử dụng thẻ bởi những người không được phép, bảo vệ tài khoản của chủ thẻ khỏi các giao dịch trái phép. Mã PIN được yêu cầu khi thanh toán POS hoặc rút tiền mặt đối với tất cả các sản phẩm thẻ nội địa bao gồm thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng và thẻ kép.

Mùa hè này, người dùng thẻ NAPAS thoải đam mê “xê dịch” và an tâm với -“công cụ thanh toán thông minh và hữu hiệu” đến từ tấm thẻ quốc dân của Việt Nam!

DƯƠNG THUỲ