Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble
ĐAN THANH•07/08/2024 10:00
Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét.
Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 4/8 vừa qua.
Trình làng dự án Noble Crystal Tay Ho (dự án căn hộ Branded Residences đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi thương hiệu WorldHotels cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn BWH Hotels) cùng 5 dự án tầm cỡ khác (Noble Palace Tay Ho, Noble Crystal Long Bien, Noble Palace Long Bien, Noble Palace Tay Thang Long và Noble Empire), vượt ra khỏi khuôn khổ của một lễ giới thiệu bất động sản thông thường, Noble đã chiêu đãi khán giả một live concert đúng nghĩa, với sự đầu tư công phu và tinh tế, chỉn chu.
Thăng hoa cùng công nghệ và cảm xúc
Và giữa không gian ấy, khán giả một lần nữa bị mê hoặc khi từng giai điệu kinh điển được cất lên đầy cảm xúc qua giọng ca nội lực của dàn nghệ sĩ gạo cội danh tiếng: diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết… cùng những dancer điệu nghệ.
Đánh thức các giác quan
Theo những màn trình diễn ấn tượng, mỗi dự án của Noble lần lượt được ra mắt khán giả một cách tinh tế, lịch lãm và tuyệt đẹp, đúng như tinh thần mà thương hiệu bất động sản hạng sang này hướng đến.
Đó là những dự án shophouse, biệt thự (Noble Palace Long Bien, Noble Palace Tay Thang Long, Noble Palace Tay Ho) trong những thiết kế đậm chất châu Âu cổ điển, kế thừa tinh hoa của kiến trúc kinh điển, được ẩn ý ngầm qua những kiệt tác của các danh hoạ thế giới Van Gogh, Claude Monet hay Rafael,...
Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản có nhiều điểm sáng, Noble tự tin sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của những bất động sản hàng hiệu mang tiêu chuẩn sống 5 sao toàn cầu, thỏa mãn chất sống tinh tế và “gu” thưởng lãm tinh tường của tầng lớp tinh hoa, đồng thời góp phần giải toả cơn khát nguồn cung chất lượng cao của thị trường địa ốc thủ đô./.