Sản phẩm - Thị trường

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

PV 27/09/2024 16:48

Ngày 26/09, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEONTạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON.

ta quang bưu
Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ:“AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.”

Cụ thể về chiến lược mở rộng, ông Furusawa Yasuyuki cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các Trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng hành nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.”

AEON Tạ Quang Bửulà TT BHTH & ST thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) và là TT BHTH & ST đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Ngày 26/9/2024, AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương, trở thành một điểm đến mua sắm toàn diện cho các gia đình trẻ và thế hệ gen Z tạiQuận 8 và khu vực xung quanh.

AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị tới nhiều đối tượng khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hiện đại, AEON Tạ Quang Bửu cung cấp đa dạng các sản phẩm chế biến sẵn (RTE) và sơ chế sẵn (RTC), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn. Đặc biệt còn có các loại dầu ăn, nước tương, … với nhiều sự lựa chọn và đáp ứng xu hướng sống khỏe.

Theo ông Furusawa Yasuyuki, trong chiến lược dài hạn, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam – thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn, góp phần kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng của người dân tại những nơi AEON hiện diện.

PV