Trách nhiệm xã hội

Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa năm 2024 gây quỹ vì người nghèo

Kiều Phiên 06/10/2024 22:45

Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa 2024 đã nhận được quyên góp 300 triệu đồng từ doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các golfer để thực hiện các hoạt động quỹ vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa.

Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm chào mừng 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Chiều 6/10, tại FLC Golf Links Sầm Sơn, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa mở rộng lần thứ 3 năm 2024.

giải golf (1)
Tham gia giải lần này có gần 150 golfer thi đấu

Trong những năm qua, với vai trò là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để trở thành cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và các cấp chính quyền trong. Ngày càng khẳng định vị thế, vai trò, là mái nhà chung đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp.

Doanh nhân Mai Xuân Thông, tỉnh Ủy viên , Phó Chủ tịch Hiệp hội, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà, doanh nghiệp doanh nhân Thanh Hóa còn thường xuyên quan tâm đến phát triển phong trào thể dục, thể thao, nhằm tăng cường sức khoẻ, hoàn thiện thể chất, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho doanh nhân. Giải Golf Doanh nhân Thanh Hóa mở rộng lần thứ 3 năm 2024 là một hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây là dịp để xây dựng và thắt chặt các mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước. Tạo sân chơi bố ích, lành mạnh, mang lại nguồn năng lượng tích cực, tinh thần vui vẻ, sức khỏe tốt cho đội ngũ doanh nhân. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

trao giải golf (2)
Ban tổ chức trao giải cho các golfer

Tham gia giải lần này có gần 150 golfer đến từ các cơ quan ban ngành, các doanh nhân trong và ngoài tỉnh tham gia. Giải Golf lần này hứa hẹn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, bài bản, hấp dẫn với 24 giải thưởng được trao cho các golfer, tổng giá trị giải thưởng lên tới 4 tỷ đồng.

trao giải golf (4)
Doanh nhân Mai Xuân Thông, Phó Chủ tịch Hiệp hội trao số tiền ủng hộ cho đại diện MTTQ tỉnh Thanh Hóa

Kết thúc giải với tỉnh thần “tương thân, tương ái", và lan toả tỉnh thần thiện nguyện, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa kêu gọi các Golfer cùng chung tay, góp sức vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa. Số tiền sau khi quyên góp tại chỗ được 300 triệu đồng, toàn bộ số tiền ủng hộ trao Ủy Ban mặt trận tổ Quốc tỉnh Thanh Hóa.

Kiều Phiên