CMC Japan hướng đến 1000 nhân sự tại Nhật Bản
CMC Japan vừa tổ chức khai trương văn phòng thứ 3 tại Tokyo, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược “Chuyển đổi AI” của Tập đoàn CMC giai đoạn 2024-2028.
Vừa qua, CMC Japan tổ chức sự kiện khai trương văn phòng thứ 3 tại Tokyo, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược “Chuyển đổi AI” của Tập đoàn CMC giai đoạn 2024-2028 và mở rộng kinh doanh tại Nhật Bản nói riêng.
Cột mốc phát triển mới sau 7 năm khẳng định vị thế tại Nhật Bản
Lễ khai trương văn phòng thứ 3 của CMC Japan đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Gajoen Tokyo, Nhật Bản. Với thông điệp mạnh mẽ “Enable Your AI-X”, sự kiện này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của CMC trong việc thúc đẩy chiến lược Chuyển đổi AI toàn cầu giai đoạn 2024-2028. Việc mở văn phòng mới tại Nhật Bản là một bước đi quan trọng trong chuỗi hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược này.
Trụ sở văn phòng mới của CMC Japan toạ lạc tại thành phố Tokyo, Nhật Bản mang phong cách thiết kế hiện đại với tông màu xanh thương hiệu, có sự kết hợp của công nghệ và sáng tạo trong mọi góc văn phòng. Không gian làm việc mở, đề cao tính kết nối và tiêu chí thoải mái, cùng nhiều khu vực chức năng như phòng họp, lounge… đều được trang trí nhiều mảng xanh xen kẽ.
Sau 7 năm thành lập, đây là văn phòng thứ 3 của CMC Japan tại Nhật Bản. Việc tiếp tục mở văn phòng mới tại Nhật Bản là một bước đi quan trọng trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của CMC Japan.
Đặt mục tiêu 5000 nhân sự, với 1000 nhân viên làm việc tại Nhật Bản
Chia sẻ về chiến lược Chuyển đổi AI, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch điều hành CMC cho biết: "Nhật Bản không chỉ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược “vươn ra toàn cầu” của CMC mà còn là thị trường then chốt của chúng tôi trong suốt hơn 3 thập kỷ qua. Thành công tại Nhật Bản đã trở thành nền tảng giúp CMC tự tin mở rộng ra các thị trường đầy thách thức khác như Mỹ, châu Âu và toàn cầu.
Việc khai trương văn phòng thứ 3 tại Nhật Bản không chỉ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của CMC, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đẩy mạnh chuyển đổi AI, cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi số và tối ưu hóa giá trị từ công nghệ AI”.
Đến năm 2028, CMC đặt mục tiêu sẽ trở thành tập đoàn số toàn cầu với quy mô khoảng 15.000 nhân viên và đạt doanh thu tỷ đô. Trong đó, 50% doanh thu sẽ đến từ dịch vụ và công nghệ chuyển đổi AI. CMC Japan sẽ cung cấp 5.000 nhân sự, bao gồḿ 1000 nhân viên làm việc trực tiếp tại thị trường Nhật Bản.
Chiến lược của CMC và CMC Global tập trung vào việc xây dựng văn hóa chuyển đổi AI từ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc hiện đại và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Điều này giúp đội ngũ CMC Global sẵn sàng tiếp nhận và ứng dụng công nghệ AI trong công việc hàng ngày. Nhờ vậy, đơn vị này có thể cung cấp những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu suất, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong nước và toàn cầu.
Anh Nguyễn Công Chỉnh - CEO CMC Japan cho biết, đội ngũ của CMC Japan và CMC Global nói chung đều là những nhân sự rất trẻ, mang trong mình tinh thần sáng tạo và máu lửa, được trải nghiệm môi trường làm việc đa văn hóa với đồng nghiệp -đối tác quốc tế.
CMC Japan nhất quán cùng CMC Global trong chiến lược xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất: tôn trọng sự sáng tạo, đề cao tính linh hoạt - tốc độ và kịp thời ghi nhận xứng đáng nỗ lực của nhân viên. Những giá trị đó được CMC Japan hiện thực hóa trong mỗi chính sách đãi ngộ để toàn bộ nhân sự đều được được phát triển, cống hiến và tạo ra những bước ngoặt trong sự nghiệp của họ, song hành với sự phát triển bền vững của công ty.
CMC Japan là đơn vị chiến lược tại thị trường Nhật Bản của CMC Global, thuộc Khối Kinh doanh quốc tế, Tập đoàn Công nghệ CMC. Qua 7 năm thành lập, CMC Global khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp số hàng đầu cung cấp dịch vụ ra thế giới, hợp tác với nhiều công ty thuộc top 500 toàn cầu, bao gồm các tập đoàn lớn như Honda, SB Technology, LG, Samsung và nhiều doanh nghiệp hàng đầu đến từ 30 quốc gia trên thế giới, trải khắp các châu lục từ châu Á - Thái Bình Dương đến châu Âu và Mỹ.