Thẩm định giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Công ty Cổ phần Dinh dưỡng NUTRICARE
Tiếp tục chương trình thẩm định vòng chung khảo giải Sao Vàng đất Việt năm 2024, ngày 13/11, Đoàn thẩm định số 13 đã có buổi làm việc tại Công ty Cổ phần Dinh dưỡng NUTRICARE…
Theo đó, tham gia làm việc tại Công ty Cổ phần Dinh dưỡng NUTRICARE, Đoàn thẩm định số 13 gồm Trưởng đoàn: ông Nguyễn Linh Anh –Trưởng đoàn Ủy viên trung ương Hội doanh nhân trẻ, Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp; ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp; bà Phan Hương - Giám đốc C-One, Ủy viên BCH CLB SVĐV; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký đoàn…
Về phía doanh nghiệp gồm có: Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc; bà Vũ Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc Tài chính; bà Trần Thị Bích Loan – Trưởng phòng PR; Đại diện BCH Công đoàn, trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan.
Tại buổi làm việc, đại diện doanh nghiệp đã cung cấp cho Đoàn thẩm định về tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm số liệu về kết quả kinh doanh của doanh nghiệp năm 2021, 2022 và 2023; Thành tích khen thưởng của doanh nghiệp; Công tác xã hội doanh nghiệp đã tham gia…
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Linh Anh –Trưởng đoàn Ủy viên trung ương Hội doanh nhân trẻ, Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp ghi nhận sự phối hợp của doanh nghiệp.
Đồng thời cho biết, giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. Các doanh nghiệp sau khi nhận giải thưởng đều tăng trưởng mạnh, mở rộng thị trường quốc tế, có thêm nhiều đối tác nước ngoài, trở thành biểu tượng tự hào của địa phương và đất nước.
Trong năm 2024, tùy theo kết quả bình chọn, các thương hiệu đoạt giải thưởng sẽ được công nhận các danh hiệu TOP 10, TOP 100 và TOP 200 thương hiệu Việt Nam.
Được biết, các thương hiệu khi tham gia bình chọn và đoạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt phải đáp ứng 5 nhóm tiêu chí: năng lực cạnh tranh vị thế thị trường của các sản phẩm mang tên thương hiệu; công nghệ, môi trường và công tác quản lý chất lượng; công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp; thành tích của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.