Thông tin doanh nghiệp

Flavors Vietnam 2024 x HOZO International Food Fest: Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm

PV 07/12/2024 16:01

Flavors Vietnam, chuỗi sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức mang đến một bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc cùng một lễ trao giải F&B tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

257-202412231557351.jpg

Flavors Vietnam là chuỗi sự kiện F&B thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức nhằm vinh danh những cống hiến và thành tựu của ngành F&B Việt. Tháng 6 vừa qua, Flavors Vietnam 2024 chính thức tái khởi động với chủ đề “Ẩm thực là để sẻ chia" cùng chuỗi sự kiện F&B như Tuần lễ Quán Bar, Hội nghị Flavors và Tháng Nhà hàng Flavors.

HOZO (Hò Dô) là lễ hội âm nhạc cộng đồng lớn nhất Việt Nam, quy tụ dàn nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Sau 3 lần tổ chức, HOZO đã thành công ghi dấu văn hóa Việt trên bản đồ lễ hội âm nhạc thế giới, từ đó thu hút thêm nhiều du khách nội địa lẫn quốc tế đến thành phố Hồ Chí Minh. Sự thành công của HOZO là kết quả của những quyết sách đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược phát triển ngành công nghiệp văn hóa giai đoạn 2020 - 2030 của thành phố.

Năm nay, HOZO tiếp tục mang đến khán giả một sân khấu giao thoa văn hoá hoành tráng với với dàn nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, khẳng định sứ mệnh và thông điệp của sự kiện là "Một thế giới chung nhịp đập”, như nhạc sĩ/Tổng đạo diễn Bùi Huy Tuấn nhấn mạnh.

Gặp nhau ở sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế, Flavors Vietnam hợp tác với HOZO để mang đến lễ hội âm nhạc ẩm thực Flavors Vietnam 2024 x HOZO International Food Fest. Lễ hội kéo dài 3 ngày từ 13-15/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Du khách có thể tự do ra vào lễ hội và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Không chỉ thưởng thức ẩm thực tại hơn 60 gian hàng đến từ các thương hiệu, nhà hàng F&B như Phúc Long, Nam Mê Kitchen & Bar, khách tham quan còn có thế tham dự các hoạt động thể chất, workshop, thử thách mukbang, hay thử sức với các trò chơi tương tác tại quầy của ngân hàng số Vikki và nhận về những phần quà giá trị ngay tại sự kiện.

Đặc biệt, khi dùng thẻ Mastercard để thanh toán tại các quầy ẩm thực, với tổng hoá đơn chỉ từ 200.000 đồng trở lên trên một người, khách tham quan còn thể đổi vòng tay để vào khu vực Mastercard Lounge. Đây là khu vực đặc biệt với nhiều hoạt động thú vị thay phiên diễn ra xuyên suốt ngày như workshop, minigame, giao lưu với các đầu bếp và chuyên gia F&B hàng đầu. Những trải nghiệm độc quyền này hứa hẹn sẽ mang đến khoảnh khắc khó quên cho chủ thẻ Mastercard tại sự kiện.

"Mastercard rất hân hạnh chung tay cùng Vietcetera đóng góp cho sự phát triển sôi động của ngành F&B Việt Nam trong chương trình Flavors Việt Nam năm thứ năm liên tiếp. Năm nay, chúng tôi mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi kết hợp HOZO và Flavors Vietnam, tạo nên một lễ hội đặc sắc, nơi ẩm thực, âm nhạc và văn hóa giao thoa, kết nối mọi người và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Đây chính là cách Mastercard giúp mọi người đến gần hơn với đam mê – và với nhau – đồng thời mang đến những trải nghiệm vô giá cho chủ thẻ Mastercard. Chương trình hợp tác cũng là cơ hội tuyệt vời để khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng thanh toán số an toàn, tiện lợi đồng thời đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại," bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia, chia sẻ.

Vào đêm thứ 2 của lễ hội (14/12), tại sân khấu Nguyễn Huệ sẽ diễn ra lễ trao giải Flavors Awards - lễ trao giải F&B thường niên trong khuôn khổ Flavors Vietnam nhằm vinh danh những doanh nghiệp và dịch vụ xuất sắc trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam.

Flavors Awards 2024 năm nay sẽ giới thiệu 3 hạng mục trao giải là Flavors Collection (do khán giả bình chọn), Editor’s Pick (do biên tập viên của Vietcetera bình chọn) và Grand Prize do những chuyên gia uy tín trong ngành F&B như đầu bếp Peter Cuong Franklin - founder và bếp trưởng nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon, Niklas Wagner - General Manager của khách sạn New World Saigon, và Eve Manne - Head of Modern On Trade của Diageo Việt Nam bầu chọn. Lễ trao giải còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ như 52Hz để khuấy động bầu không khí cho sự kiện.

Là một trong những người tiên phong của Flavors Vietnam, Hảo Trần, CEO của Vietcetera, cho biết: "Tôi rất tự hào khi chứng kiến Flavors Vietnam phát triển từ một lễ trao giải nhỏ, đến chuỗi sự kiện thường niên và giờ là một lễ hội âm nhạc ẩm thực tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hành trình của Flavors Vietnam cùng đối tác Mastercard là một chặng đường dài, nhưng chúng tôi chưa bao giờ bỏ quên sứ mệnh: Vinh danh và nâng tầm nền ẩm thực và đồ uống Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Năm nay, Flavors Vietnam lại có thêm một người bạn đồng hành với tầm nhìn chung, là HOZO, để cùng đưa thương hiệu Việt Nam đến với thế giới.”

Điểm sáng của lễ hội chính là 3 đêm nhạc tưng bừng tại sân khấu chính của HOZO Music Festival với dàn nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Mỹ Tâm và nghệ sĩ quốc tế Henry Lau, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động và đáng nhớ.

PV