Doanh nghiệp

Taseco Airs nâng tầm trải nghiệm hành khách tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Phương Uyên 02/05/2025 11:16

Taseco Airs tự hào viết tiếp hành trình phát triển bằng những dấu ấn tại nhà ga T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn, một công ty con của Taseco Airs đã chính thức khai trương đồng loạt các điểm kinh doanh cafe & food và bách hóa lưu niệm tại nhà ga T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

29ef9b523d7c8f22d66d.jpg
Taseco Airs khai trương đồng loạt các điểm kinh doanh tại nhà ga T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, 4 quầy Lucky Retail: Gate 5, tầng 1, khu cách ly bus lounge trái, nhà ga quốc nội T3; Gate 26, tầng 1, khu cách ly cánh trái, nhà ga quốc nội T3; Gate 6, tầng 2, khu cách ly cánh trái, nhà ga quốc nội T3; Gate 18, tầng 2, khu cách ly cánh trái phải, nhà ga quốc nội T3.

2 quầy Lucky Cafe & Fastfood: Gate 6, Tầng 2, khu cách ly cánh trái, nhà ga quốc nội T3; Tầng 3, khu hạn chế cánh trái, nhà ga quốc nội T3. 1 quầy Soleil Café: Gate 14-15, tầng 3, khu cách ly cách ly cánh phải, nhà ga quốc nội T3.

Bên cạnh đó, Taseco Sài Gòn còn hợp tác cùng Vietcombank khai trương Phòng chờ Khách hàng ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) tại Nhà ga T3 - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

48300726a50817564e19.jpg
Phòng chờ Khách hàng ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) vừa khai trương.

Không ngừng mở rộng và hoàn thiện chuỗi dịch vụ khép kín, Taseco Airs đã và đang kiến tạo nên một hệ sinh thái dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm trải nghiệm hành khách và khẳng định vị thế của mình tại các sân bay Việt Nam và khu vực bằng uy tín và chất lượng vượt trội.

Tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, Taseco Airs là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ phi hàng không điển hình trong lĩnh vực Phòng chờ thương gia, Nhà hàng, dịch vụ ăn nhanh, bách hoá, lưu niệm. Với năng lực và tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, Taseco Airs cam kết mang đến những trải nghiệm tối ưu cho hành khách sử dụng các dịch vụ tại nhà ga T3, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – cửa ngõ hàng không quan trọng của cả nước.

Được thành lập từ năm 2015 nhằm cung cấp các dịch vụ hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, đến nay Taseco Airs đã mở rộng hoạt động ra nhiều sân bay như Tân Sơn Nhất, Vân Đồn, Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Bài… Thông qua các hợp đồng thuê mặt bằng, hợp tác kinh doanh, nhượng quyền kinh doanh tại các cảng hàng không, Taseco Airs cung cấp đầy đủ các dịch vụ như phòng chờ, bán hàng lưu niệm, nhà hàng, quảng cáo, đưa đón hành khách đi lại bằng đường hàng không. Công ty cũng nắm 29,9% cổ phần tại Công ty dịch vụ suất ăn hàng không Việt Nam (Vinacs), đồng thời cung cấp dịch vụ lưu trú thông qua các căn hộ khách sạn À La Carte Đà Nẵng.

Năm 2025, Taseco Airs đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 300 tỷ đồng. Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong đổi mới dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam, đồng thời mở rộng sự hiện diện tại các cảng hàng không quốc tế chiến lược trong khu vực Đông Nam Á.

Phương Uyên