Tín dụng - Ngân hàng

OCB Priority Banking - Phong cách sống tinh hoa qua từng trải nghiệm

M.Lê 13/11/2025 08:37

Không đơn thuần là những giải pháp tài chính tối ưu dành cho khách hàng, tất cả các đặc quyền ưu tiên dành riêng cho giới tinh hoa thông qua trải nghiệm đẳng cấp...

trọn vẹn, góp phần tạo nên phong cách sống thịnh vượng, nâng tầm và định hình dấu ấn cá nhân chuyên biệt sẽ được hiện thực hóa với OCB Priority Banking.

ocb 3

Đầu tiên, khi đến giao dịch, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại Trung tâm Khách hàng ưu tiên (HUB Priority) - một không gian sang trọng được thiết kế theo mô hình dịch vụ cao cấp, đề cao sự riêng tư và cá nhân hóa, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái và tinh tế bởi từng chi tiết – từ cách bày trí đến phong cách phục vụ. “Không chỉ là nơi giao dịch tài chính, mà đây còn là nơi để mỗi khoảnh khắc trải nghiệm đều được trân trọng, mỗi khách hàng ưu tiên luôn được đón tiếp và chăm sóc bởi dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.” đại diện Lãnh đạo OCB chia sẻ.

Được biết, HUB Priority đặt tại Hội Sở OCB, nằm trong The Hallmark - tòa nhà văn phòng hạng A+ hiện đại nằm ở trung tâm tài chính - thương mại mới của thành phố. Đây là bước khởi đầu của hành trình mở rộng mô hình này trên toàn quốc, hướng đến việc hình thành hệ sinh thái dịch vụ cao cấp đồng nhất, chuyên nghiệp và xứng tầm quốc tế.

OCB 2
HUB Priority của OCB mang đến trải nghiệm sang trọng, riêng tư và an toàn cho KHƯT đến và giao dịch cùng ngân hàng

Tại không gian giao dịch, đồng hành và hỗ trợ cùng khách hàng chính là đội ngũ PRM (Priority Relationship Manager) - những chuyên gia tài chính cá nhân với chuyên môn cao cùng thế mạnh giao tiếp đa ngôn ngữ (tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật...), sẽ tạo điều kiện giúp các hoạt động đầu tư, lập kế hoạch quản lý, phát triển tài sản của khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Bằng sự tận tâm, tinh thần cầu thị, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, biến mỗi tương tác trở thành một trải nghiệm được nâng tầm, chính giá trị đó đã làm nên dấu ấn khác biệt, giúp OCB Priority Banking trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình thịnh vượng của khách hàng.

Khi trở thành hội viên chính thức của OCB Priority Banking, khách hàng sẽ được tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền vượt trội – từ ưu đãi lãi suất tiền gửi và vay vốn hấp dẫn, miễn phí chuyển tiền quốc tế với tỷ giá cạnh tranh, đến đặc quyền sở hữu thẻ đen OCB Mastercard World 2in1 – biểu tượng của quyền lực và phong cách. Mỗi hội viên sẽ được tiếp cận danh mục sản phẩm đầu tư chuyên biệt, cùng đường dây hỗ trợ 24/7 và sự ưu tiên phục vụ tuyệt đối tại tất cả các điểm giao dịch, khẳng định đẳng cấp thượng lưu trong từng trải nghiệm.

Mới đây, OCB đã ra mắt chương trình “Gắn kết Kim cương, Sẻ chia Thịnh vượng” – nơi mỗi kết nối quý giá đều xứng đáng được trân trọng và ghi dấu. Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2025, Khách hàng ưu tiên (KHƯT) chỉ cần giới thiệu bạn bè hoặc đối tác tham gia OCB Priority Banking sẽ nhận ngay quà tặng tri ân giá trị lên đến 10 triệu đồng với các lượt giới thiệu thành công.

OCb 1
Tất cả được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến một trải nghiệm trọn vẹn dành cho KHƯT khi đồng hành cùng OCB

Song hành cùng đó, chương trình quà tặng chào mừng hội viên mới – “Trao gửi Tri ân, khởi đầu Thịnh vượng” cũng mang đến những món quà mở đầu đầy ý nghĩa. Với OCB Priority Banking, món quà tri ân không chỉ là lời chào mừng nồng nhiệt gửi đến Quý hội viên mới, mà còn là biểu tượng của sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài, bền vững, nơi OCB đồng hành cùng khách hàng trong việc quản lý và phát triển tài sản một cách an toàn, hiệu quả và xứng tầm.

Với định hướng đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên, OCB không ngừng xây loạt chương trình với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng, biến mỗi sự tương tác thành một trải nghiệm hài lòng tối ưu về sự tinh tế và thịnh vượng đích thực. Tại OCB Priority Banking, thịnh vượng không chỉ là đích đến – mà là hành trình của những trải nghiệm sống tinh hoa, nơi ngân hàng và khách hàng cùng nhau viết nên những giá trị của sự đẳng cấp.

M.Lê