Diễn đàn tham dự trực tiếp tại White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc tham dự trực tuyến qua ZOOM. Diễn đàn lần này là chương trình nối dài chuỗi thành công của Diễn đàn thường niên do HAWEE khởi xướng & tổ chức trong các năm 2019 & 2020.

20/5: HAWEE leadersp/Forum 2022: “Tư duy phát triển -Niềm tin tạo bứt phá”

20/5: HAWEE leaders Forum 2022: “Tư duy phát triển -Niềm tin tạo bứt phá”

Năm nay HAWEE leaders Forum 2022: “Tư duy phát triển -Niềm tin tạo bứt phá” sẽ “châm ngòi” cho mọi bứt phá của các Lãnh đạo doanh nghiệp với nội dung cụ thể: Trang bị tâm thế: Bạn là người “có thể” hay “không thể”? Làm sao để vượt qua sức ì của bản thân, bứt phá những cột mốc mà ta tưởng là giới hạn cuối cùng, là điều không thể nào vượt qua?. Tâm thế hướng tới sự phát triển chính là bệ phóng cho những chuyển đổi tích cực trong tư duy và hành động của người Lãnh đạo và của cả tập thể doanh nghiệp. Vượt qua được giới hạn “không thể”, bạn sẽ nắm bắt cơ hội mới, bắt tay vào chuyển mình một cách thực tiễn và đạt được thành tựu đột phá;

Khởi động: Tham gia Diễn đàn lần này bạn sẽ được trang bị cách tiếp cận tư duy mới giúp các Lãnh đạo doanh nghiệp, đặc biệt là Lãnh đạo nữ can trường hơn trước thay đổi và quyết liệt hơn để kiến tạo bứt phá. Trước là cho mình, sau là cho chính doanh nghiệp và đội ngũ nhân lực của mình.

Diễn đàn đi từ lý thuyết đến thực tiễn của “Growth Mindset” với các nội dung nóng bỏng & bức thiết của doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực Lãnh đạo của các Nhà quản lý theo tư duy tiên tiến, hội nhập; Bứt phá: HAWEE tin rằng các Lãnh đạo doanh nghiệp sau khi tham dự Diễn đàn sẽ tạo ra được nhiều thay đổi bước ngoặt mang tính bứt phá khi sẵn sàng Lãnh đạo với Tư duy phát triển.

Các diễn giả tham gia Diễn đàn lần này là hình mẫu dẫn đầu trong công cuộc chuyển hoá bản thân và tổ chức với Growth Mindset: Bà Susan Mackie, đồng sáng lập The Growth Mindset Institute (Úc), diễn giả uy tín hàng đầu về Tư duy phát triển; Bà Hoàng Thị Diễm Tuyết, PGS, Tiến sĩ, Bác sĩ, thầy thuốc Ưu tú, Giám đốc bệnh viện Hùng Vương; Ông Nguyễn Hồng Sơn, Thiếu Tướng, PGS.TS, Giám đốc bệnh viện quân Y 175, Thầy thuốc nhân dân; Bà Phan Tú Quyên, Giám đốc Vận hành Microsoft Việt Nam; Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, TGĐ Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang; Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Công ty Kết Nối nhân tài Talentnet; Bà Lương Ngọc Tiên, sáng lập & Điều hành One Life Connection, Giảng viên Search Inside Yourself người Việt đầu tiên…